Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nét tươi trẻ trong BST xuân 2013

10:59:10 03/01/2013
Hướng tới những màu tươi sáng và những cách điệu trẻ trung là các mẫu thiết kế trong BST xuân 2013 của hãng thời trang ASOS.

>> Phối đồ dạo phố

Váy, quần kẻ sọc hay gam màu cam sậm mang tới cho người mặc vẻ tươi tắn trong mùa xuân. Bên cạnh đó, các gam màu dịu mắt hơn như đen, trắng, xám cũng được mix hài hòa trong một bộ trang phục. Bạn có thể chọn phong cách đơn giản khi mix áo thun rộng màu trắng với quần ống loe màu đen hoặc sơmi váy xẻ vạt ở giữa với áo thun trắng.





Các màu như cam, kẻ sọc có thể phối cùng một bộ trang phục để thêm phần nổi bật. Bạn có thể mix áo kẻ ô to với quần kẻ sọc nhỏ hoặc chọn váy màu cam sậm mix với áo bóng màu cam nhạt hơn.



Chất liệu denim vẫn được yêu thích vì nó khiến bạn trẻ trung, năng động. Nếu thích phong cách thơ ngây, hãy chọn short yếm mix với áo voan mỏng chấm bi. Còn nếu thích bụi bặm, nên mix quần jeans bạc với áo denim bo gấu sậm màu.











Các kiểu váy ngắn kiểu hai dây thoáng mát hay kín cổ thanh lịch cũng là tâm điểm của BST. Hoa văn và kẻ sọc, chấm bi nhã nhặn làm nổi bật nét quyến rũ của váy. Bạn cũng có thể chọn những chiếc váy midi hay maxi voan mỏng để thêm lãng mạn trong mùa xuân.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo