Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tẩy trang đúng cách

11:08:10 17/04/2008

Có nhiều cách trang điểm để bạn xinh tươi, tự tin hay lộng lẫy hơn khi xuất hiện trước mọi người. Nhưng tẩy trang thì bạn nên thực hiện theo đúng cách. Với bước hướng dẫn cụ thể, bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện để thấy hiệu quả tuyệt vời nhé.

Các bước tẩy trang:

1.  Tẩy trang phần mắt


Bước 1


Bước 2


Bước 3

Bước 1: Bạn thấm nước tẩy trang lên giấy tẩy trang chuyên dụng

Bước 2: Nhắm mắt lại, bạn đặt giấy tẩy trang trên vùng mắt trong khoảng 3 giây.

Bước 3: Đặt giấy dưới mí mắt, bạn dùng bông tăm cẩn thận chuốt từng sợi mi, đối với màu mắt thì bạn đặt giấy tẩy trang phủ lên  bầu mắt, nhẹ nhàng lau từ trên xuống dưới.

2. Tẩy trang phần môi

Bạn tiếp tục thấm giấy tẩy trang, bạn tẩy từ khóe miệng vào trong. Mở rộng và dãn đôi môi để dễ dàng tẩy những lớp son dính trên môi. Đối với những đường viền môi đậm, bạn có thể dùng tăm bông nhẹ nhàng tẩy.

3. Tẩy trang vùng má


Bước 1


Bước 2

Bước 1: Đổ chút dầu kem ra tay

Bước 2: Bạn dùng đầu ngón tay chấm đều dầu tẩy trang ở hai má. Chấm từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Tiếp đó, dùng dầu ngón tay matsa cho hai má, cho đến khi các phấn trang điểm lộ ra trên mặt.

Vùng cằm, trán, mũi là những điểm lưu giữ nhiều phấn, bạn nên cẩn thận dùng ngón tay tẩy kĩ càng, sau đó dùng nước ấm rửa sạch.

4. Rửa mặt

Sau khi dùng xong dầu tẩy trang, bạn cảm thấy ra bạn bóng sáng, nhưng nếu dừng lại ở đó, chỉ kích thích những mụn trên mặt bạn phát triển hơn. Bước tiếp theo là rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

Lấy một lượng sửa rửa mặt vừa đủ, đánh bông trên tay. Chính những bông sữa rửa mặt này thấm vào da và hút những bụi bẩn trên mặt của bạn, đồng thời bạn nhẹ nhàng mát sa mặt, sau đó bạn tiếp tục dùng nước ấm để rửa mặt.

5. Thấm khô

Bạn chọn khăn bông thật sạch để thấm khô. Trong trường hợp bạn dùng khăn để chà mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bạn.

6.  Phun kem dưỡng

Thành phần trong kem dưỡng có tác dụng rất tốt đối với da, và cách phun giúp da hấp thụ một cách dễ dàng hơn. Bạn cần phun đều khắp mặt, sau đó dùng giấy tẩy trang thấm đều khắp khuôn mặt. Bạn sẽ thấy da mình sạch sẽ và mịn màng.

7. Dùng thuốc nhỏ mắt  và đắp mặt nạ


Dùng thuốc nhỏ mắt


Mát xa mắt

Nếu như cả ngày ngồi làm việc trước máy vi tính, chúng tôi khuyên bạn một tuần một lần sau khi thực hiện các bước ở trên, bạn nên dùng thuốc nhỏ mắt,  và đắp một lớp mặt nạ. Sau khoảng 15 phút, bạn sẽ thấy trong gương là làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và  đôi mắt sáng, bạn cũng không cần lo lắng những ánh xạ của máy tính ảnh hưởng đến bạn nữa.

Hoàn thành các bước ở trên, thoa thêm lớp kem dưỡng da, bạn có thể ngủ một giấc ngủ ngon với làn da tươi đẹp.

Theo netlife.com.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo