Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Việt sắp được đi Mỹ bồ già

18:32:20 16/05/2013

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt chia sẻ cuối năm anh sẽ sang Mỹ cùng với bạn gái.

>> Vũ Hoàng Việt: Lần sau nhận quà của bồ già sẽ cẩn thận để tránh 'trâu buộc ghét trâu ăn'
>> 'Bồ già tỷ phú' diện váy ngắn chụp hình cùng gia đình Vũ Hoàng Việt
>> Yvonne Thuý Hoàng như em bé trong vòng tay Vũ Hoàng Việt     

"Ngồi với Yvonne xem chương trình mà biết là mai cô ấy sẽ đi về Mỹ cả tháng trời, lòng tôi buồn da diết. Tôi không bao giờ thích phải xa Yvonne, nhưng tôi phải cố hiểu và chấp nhận vì công việc kinh doanh và gia đình của Yvonne đều ở nước ngoài. Tôi mong cuối năm đến nhanh để tôi được cùng Yvonne sang Mỹ" - Hoàng Việt viêt.

Sau một thời gian dài gắn bó, nỗ lực chăm sóc và hết mực chiều chuộng bồ già, ngoài những món quà kim cương, những chuyến du lịch đây đó, cuối cùng Vũ Hoàng Việt cũng nhận được kết quả, cũng thỏa ước mơ của mình là được sang Mỹ.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc chia sẻ: "Sau 7 tháng gắn bó với Yvonne Thuý Hoàng, tôi đã trưởng thành và đã biết đặt hướng tương lai cho cuộc đời tôi. Ngay trong cả sự đam mê về ngành nghề người mẫu, tôi cũng đã tiến xa hơn trong bản lãnh và năng lực. Tôi mãn nguyện với cuộc sống của tôi bây giờ, tôi đang cố gắng học Anh ngữ để có sự chuẩn bị tốt hơn khi sang Mỹ trình diễn vào cuối năm nay".

Hiện Yvonne Thúy Hoàng là một doanh nhân thành đạt có tiếng ở Mỹ. Cô là một triệu phú USD ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ. Ngoài ra, Thúy Hoàng còn là “thủ lĩnh” công ty bán hàng đa cấp bHIP với mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Do vậy, với uy tín và các mối quan hệ của Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt không phải lo lắng gì khi muốn chinh phục thị trường này.

Hơn nữa sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của một người mẫu kết hợp với hình thể quyến rũ, Hoàng Việt chắc chắn sẽ thành công trên đất Mỹ không kém gì Ngọc Trinh, Elly Trần...

Ngoài ra, sang Mỹ còn là dịp để Hoàng Việt ra mắt gia đình bạn gái. Được biết, khi ở Việt Nam Hoàng Việt đã đưa Thúy Hoàng về ra mắt gia đình mình và cô chiếm được nhiều cảm tình cũng như sự ủng hộ của bố mẹ Hoàng Việt. Chính vì thế lần sang Mỹ này là cơ hội để Hoàng Việt chứng tỏ bản thân với gia đình Thúy Hoàng.

Theo phunutoday 

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo