Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nghệ sĩ tiễn bạn nhảy về nước

13:24:30 21/06/2012

Tối 20/6, đoàn vũ công Bulgaria lên đường trở về nước sau khi kết thúc chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ', các nghệ sĩ đã có mặt để tạm biệt những người bạn ngoại quốc.

Nữ hoàng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ xuất hiện khá muộn. Cô nhanh chóng tiến tới chỗ người bạn nhảy của mình và xúc động khi chia tay Atanas.

Atanas khá bất ngờ và sung sướng khi thấy Minh Hằng. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt anh đã chứng minh cho điều đó.

Không chỉ dành tặng những cái ôm thật chặt, Minh Hằng còn mang tới cho người bạn nhảy những món quà kỷ niệm ý nghĩa.

Cả hai dành cho nhau nhiều tình cảm đặc biệt.

Xuất hiện sớm nhất tại sân bay là "nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh.

Không chỉ lộ rõ vẻ trầm ngâm và buồn bã, "người tình" của Phương Thanh còn dành cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Trương Nam Thành thể hiện lịch sự bằng cách nhanh nhẹn tiến tới khuân hành lý cho những người bạn nước ngoài, đồng thời không quên dành cho họ những cái ôm thật chặt.

Anh Thư và bạn nhảy tươi tắn sánh vai nhau như thể đang chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch.

Chị Chanh, Anh Thư và Trương Nam Thành tranh thủ tạo dáng bên nhau. Sự thân mật này xóa tan mọi lời đồn về việc "bất hòa" giữa hai người, sau khi vụ nghi án mua giải được "nữ hoàng liều mạng" khui ra.

Nhiều người hâm mộ nhận ra nữ ca sĩ Phương Thanh dù cô "lọt thỏm" giữa Anh Thư và Nam Thành. Một buổi giao lưu chớp nhoáng đã được Phương Thanh dành tặng cho những người hâm mộ của mình.

Phương Thanh, Nam Thành và Minh Hằng đứng dõi theo những người bạn ngoại quốc với một vẻ mặt rất tâm trạng. Dù sao, quãng thời gian gắn bó giữa họ cũng đủ dài để đem lại cảm giác mất mát khi phải chia ly.

Quách Ngọc Ngoan là người tới sau cùng và lý do của sự chậm trễ đó chính là bó hoa ngay sát cạnh anh. Chàng diễn viên điển trai đã cầu kỳ mua một bó hoa rất đẹp tới để tặng cho cô bạn nhảy Vesela, tuy nhiên khi anh mang tới, cô đã vào phòng chờ bởi... phải đợi quá lâu. Mặc dù vậy, Quách Ngọc Ngoan vẫn mang món quà tạm biệt vào được cho cô bạn nhảy xinh đẹp nhờ chịu khó... năn nỉ lực lượng bảo vệ sân bay cho vào phía bên trong.

Bất ngờ lớn nhất của buổi chia tay đã xảy ra khi chàng trai Ivan bỏ lại hành lý và băng băng chạy từ phía phòng chờ ra bên ngoài, chỉ để dành tặng cho Phương Thanh thêm một cái ôm thật chặt. Món quà anh tặng lại cho người bạn nhảy trước khi chia tay là một món quà rất đặc biệt, bức ảnh gia đình anh luôn cất cẩn thận trong ví của mình. Với món quà đó, chàng trai 19 tuổi đã gửi gắm tới cho "người tình" lớn tuổi một thông điệp cảm động: Chúng ta là người trong một gia đình.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo