Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ với Mỹ Tâm trên sân khấu

11:20:36 17/05/2013
Trên sân khấu 'Sa mạc tình yêu' tối 22/6 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), nam ca sĩ hàng đầu dòng nhạc thị trường không ngần ngại khen bạn diễn đẹp. Đáp lại, giọng ca 'Tóc nâu môi trầm' đùa vui: 'Vậy anh mới yêu em được chứ'. >> Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm khiến 'người đàn ông trong tôi' lên tiếng>> Đàm Vĩnh Hưng: Không dám làm những gì mà Mỹ Tâm không thích>> Mỹ Tâm: Không có chuyện ngại giáp mặt Đàm Vĩnh Hưng
Khán phòng Nhà hát Lớn tối qua chật kín người xem bởi rất lâu rồi, hai giọng ca họ yêu mến mới có dịp hội ngộ trong một đêm nhạc. "Chuyện tình" của Mr Đàm và Mỹ Tâm cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" luôn thổ lộ tình cảm sâu đậm anh dành cho "họa mi tóc nâu".
Cả hai cùng song ca "Em chờ anh", một sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang. Trong suốt gần 5 phút sánh đôi trên sân khấu, Mr Đàm liên tục có những cử chỉ thân mật với "họa mi".
Ở phần cuối tiết mục, Mr Đàm vòng tay qua eo Mỹ Tâm khiến khán giả hưởng ứng không ngớt.
Anh còn không ngần ngại hôn tay "họa mi", thay cho lời cầu hôn với cô trên sân khấu.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng hòa giọng trong "Em chờ anh". Sự kết hợp của hai tên tuổi này khiến đêm nhạc cháy vé. Từng nhiều lần lên báo thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại hôn tay giọng ca Đà Nẵng và khen cô: "Rất đẹp". Khi Mỹ Tâm đi vào cánh gà, Mr. Đàm nói với theo: "Sao đi cũng đẹp vậy" khiến "họa mi" quay lại đùa: "Vậy nên anh mới yêu em được chứ".
 
Mỹ Tâm mang luồng gió tươi mới cho chương trình. Trong chiếc váy xanh khoe khéo những ưu điểm của cơ thể, "họa mi" khoe nét đẹp mặn mà dù đã ngoài 30 tuổi.
 
Cô hát liên tục 5 bài hát từ cũ đến mới: "Cô gái đến từ hôm qua", "Những bước chân âm thầm", "Chuyện tình không suy tư", "Xin lỗi", "Ước gì" và nhận những tràng vỗ tay giòn giã từ người xem.
Còn lại một mình trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng bốc lửa cùng các cô gái của vũ đoàn Siêu Sao.
 
Ngoài 40 tuổi, Mr. Đàm vẫn chứng tỏ vị thế hàng đầu dòng nhạc thị trường. Khán giả liên tiếp lên sân khấu tặng hoa anh.
 
Nam ca sĩ cũng bán đấu giá cây đàn có chữ ký của các sao trong nước và hải ngoại để lấy tiền xây trường cho các em bé ở một làng sát biên giới tại Điện Biên. Để tăng tính hấp dẫn, anh quyết định tặng kèm người mua chiếc khăn, chữ ký và cả nụ hôn của mình.
Dưới tài đấu giá của Mr. Đàm, cây đàn được bán với giá 250 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 50 triệu đồng. Một khán giả hâm mộ anh cũng tình nguyện góp thêm 100 triệu đồng để xây trường cho các em nhỏ.
Theo Ngôi Sao/Vnexpress
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo