Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sao Việt đắt show sau ly hôn

11:21:13 17/05/2013
Sau những cuộc ly hôn 'ồn ào' của Sao Việt, tưởng chừng như họ sẽ lâm vào khủng hoảng mà không thiết tha với nghệ thuật. Thế nhưng, mọi chuyện có thể ngược lại hoàn toàn. >> 12 vụ ly hôn 'ồn ào' của sao Việt Kim Hiền: Không gục ngã Đám cưới với DJ Hoàng Phong (ngày 24/1/2010 tại nhà thờ Tân Định, TPHCM) là một kết thúc đẹp cho tình yêu 6 năm chung sống. Nhưng chỉ hai tháng sau đám cưới, Kim Hiền tuyên bố ly hôn. Hôn nhân đổ vỡ nhưng không vì đó mà suy sụp, cô học được cách sống đối diện với sự thật và mạnh mẽ vươn lên.
Kim Hiền tiếp tục nuôi con một mình.
Hình ảnh của cô xuất hiện ngày càng nhiều trên truyền hình. Cô tham gia đóng phim Lối sống sai lầm, nhận vai trong Anh và em, rồi tiếp tục với San hô đỏ... Kim Hiền có mặt trong tất cả mọi lĩnh vực diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC và gần đây nhất cô trở thành vũ công khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011. Cô diễn viên đa tài đã cố gắng hết sức đem lại cho khán giả những màn trình diễn thú vị. Kim Hiền đã ở lại với Bước nhảy hoàn vũ đến tuần thứ 4 và có nhiều tiến bộ đáng khen gợi. Jennifer Phạm: Đẹp hơn khi chia tay Quen nhau trong một thời gian khá ngắn nhưng Jennifer Phạm - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã kết hôn với chàng ca sĩ nổi tiếng Quang Dũng (21/9/2007). Đây được xem là “đám cưới đình đám nhất làng giải trí Việt” năm đó. Kết hôn được 3 năm, có với nhau cậu con trai Bảo Nam, vợ chồng cô đã tuyên bố li hôn. Cuộc chia ly này được xem là nhiều tiếc nuối nhất trong giới Sao Việt.
Jennifer Phạm từng một thời được coi là "Tiên đồng - Ngọc nữ" của showbiz Việt cùng Quang Dũng.
Sau li hôn, cô không trở về Mĩ mà tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc. Jennifer ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn. Cô trở thành người khá đắt show với vai trò diễn viên đóng phim. Sau bộ phim Tiếng dương cầm trên biển đóng cặp với Minh Tiệp, người đẹp Jennifer Phạm lại tiếp tục thử sức với một bộ phim hài hước đóng cặp với MC Danh Tùng Xin thề anh nói thật.. Với lợi thế sử dụng tiếng anh lưu loát, Cô hoa hậu xinh đẹp lại “bén duyên” với vai trò MC và cũng nhận được nhiều lời mời dẫn các sự kiện lớn. Huy Khánh: Càng 'cô đơn' càng đắt show Sau vẻn vẹn 3 tháng quen nhau, Huy Khánh và Hoàng Anh đã đi đến đám cưới (8/2005), mặc dù chênh lệch tuổi không ít. Nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu thì đổ vỡ. Huy Khánh dính vào rất nhiều scandal tình ái với các chân dài nổi tiếng như Kim Tuyến...
May mắn, thành công dồn dập đến với anh chàng đào hoa, đa tình Huy Khánh.
Bỏ qua hết tất cả, anh chàng điển trai này ngày càng thành công trong lĩnh vực phim ảnh: vượt kỉ lục về doanh thu trong bộ phim “Cô dâu đại chiến” và “Chuyện tình xa xứ” mà anh tham gia. Chỉ hai tuần sau khi công chiếu phim cô dâu đại chiến (28/1), phim đã thu về 23 tỉ đồng. Tiếp đó, anh còn tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Anh đã ở lại với Bước nhảy hoàn vũ 2011 đến tuần thứ 5. Trở về từ Bước nhảy hoàn vũ Huy Khánh nhận thêm một công việc mới là giám đốc casting kiêm phó đạo diễn cho bộ phim điện ảnh kinh dị Cột mốc 23. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Lặng sẽ sau đổ vỡ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất kiệm lời khi chia sẻ về chuyện riêng tư của mình trên báo chí. Bởi vậy mọi người chỉ biết cô kết hôn sau gần 1 năm yêu nhau. Đến tháng 1/2010 thông tin Hoa hậu đã ly dị chồng bắt đầu lan ra trong giới truyền thông.
Nguyễn Thị Huyền và con gái.
Sau sự việc đó, Hoa hậu không tạm dừng công việc mà còn cùng cô con gái nhỏ tham gia đóng phim. Bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia mang tên Lâu đài tình ái với vai diễn cô gái khuyết tật lận đận tình duyên tên Ly. Với khuôn mặt đẹp phúc hậu, Nguyễn Thị Huyền còn tỏa sáng với vai trò MC. Theo VnMedia
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo