Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trương Quỳnh Anh: Tôi không hẹn hò với Tim

11:21:29 17/05/2013
Bị nghi ngờ hẹn hò với ca sĩ Tim, nhưng cô diễn viên trẻ này đã phủ nhận hoàn toàn. Cô đã có tình yêu của riêng mình. >> Trương Quỳnh Anh phủ nhận chuyện yêu tình cũ của Tăng Thanh Hà>> Thanh Thảo gặp scandal với học trò cũ- Về chuyện tình cảm riêng của Quỳnh Anh, nhiều người thắc mắc có phải bạn và ca sĩ Tim đang hẹn hò? - Quỳnh Anh và Tim rất thân và có sự đồng cảm với nhau, kể từ những ngày đóng chung Bóng ma học đường, hai anh em cũng hay tâm sự, có chuyện buồn vui gì cũng chia sẻ với nhau. Còn bức ảnh mà nhiều báo đăng tải là hôm Quỳnh Anh đóng phim vừa xong thì có nhắn tin cho anh Tim hỏi anh đang ở đâu để rủ đi uống cafe, biết anh chuẩn bị diễn ở Lan Anh nên Quỳnh Anh chạy tạt qua để xem thôi. Mà bạn bè cũng không đi ủng hộ nhau được sao? Quỳnh Anh đã có người yêu nhưng người đó không phải là Tim.
Trương Quỳnh Anh và Tim.
- Quỳnh Anh có thể bật mí một chút về anh ấy?
- Anh ấy là một người hát khá hay và rất hiểu mình. Quỳnh Anh cũng không muốn nói nhiều, chỉ cho mọi người biết là hiện tại đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn đến khi nào làm đám cưới thì sẽ chính thức ra mắt với mọi người (cười). - Sau 'Bóng ma học đường', Quỳnh Anh chưa tham gia một phim điện ảnh nào. Có phải do phim này chưa tạo được hiệu ứng tốt khiến bạn ngại trở lại? - Sau phim này Quỳnh Anh đi đến đâu, nhất là các tỉnh cũng đều được hỏi là phim này đã ra DVD, chứng tỏ Bóng ma học đường không hẳn là chưa tạo được hiệu ứng tốt. Còn riêng về diễn xuất bản thân mình, Quỳnh Anh nhận được nhiều lời nhận xét rằng mình diễn khá tốt, nhưng do yếu tố khách quan rằng vai diễn này vẫn có nhiều cảm xúc giống với các vai trước đây nên không được nhắc đến nhiều. Chính điều này cũng khiến Quỳnh Anh phải suy nghĩ, rằng khả năng của mình nên đặt đúng chỗ thì mới được phát huy một cách tốt nhất. Nếu bây giờ Quỳnh Anh nhận được lời mời cho vai diễn phá cách và độc đáo hơn thì chắc chắn mình sẽ không bỏ phí. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh cũng được mời đóng hai phim nhựa. Nhưng một phim phải ra Hà Nội đóng 2 tháng, tất nhiên mình không thể nhận lời vì mình còn công việc và đi hát trong Sài Gòn. Còn một phim thì lại có “cảnh nóng”, mà Quỳnh Anh thì dở lắm nên thôi thì nhường cho người khác.
Trương Quỳnh Anh trong phim điện ảnh đầu tay Bóng ma học đường.
- Nhiều người mới đóng phim lần 1-2 lần đã chịu thực hiện cảnh nóng, Quỳnh Anh có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn lại chịu thua họ sao?
- Mỗi người có một quan điểm khác nhau. Tất nhiên là Quỳnh Anh cũng biết là nên hy sinh vì nghệ thuật, nhưng mình nghĩ là một chuyện còn thực hiện được hay không lại là một chuyện khác. Mỗi lần quay cảnh hôn nhau hay chỉ cần nằm chung trên giường thôi mà Quỳnh Anh đã cảm thấy rất ngại rồi, chứ nói chi đến những cảnh “táo bạo” hơn vậy. Nếu mình nghĩ mình làm được rồi nhận bừa, đến lúc làm không ra thì có phải đã ảnh hưởng đến mọi người và cả hình ảnh của mình hay không? Không tự tin thì không nên làm. - Khán giả sẽ gặp lại Quỳnh Anh trên màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới? - Sắp tới Quỳnh Anh sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mang tên Giải mã tình anh cùng với “chồng cũ” trong Cuộc chiến hoa hồng là anh Hoàng Anh. Theo dự tính ban đầu thì năm nay Quỳnh Anh sẽ tập trung toàn thời gian cho âm nhạc, nên khi có lời mời tham gia thì theo phép lịch sự cũng nhận kịch bản về xem thử, chứ không nghĩ là mình sẽ nhận. Nhưng không biết có phải do cái duyên hay không mà sau khi đọc xong kịch bản này thì Quỳnh Anh rất thích thú. Thực ra đây cũng không phải là một vai diễn quá bứt phá nhưng lại được chủ động trong từng tình huống, là mấu chốt phát sinh những xung đột trong phim. Và Quỳnh Anh biết rằng có được một vai diễn như thế không phải là dễ nên mình nên quyết định nhận lời mời của đạo diễn Xuân Cường. - Hoàng Anh có phải cũng là lý do khiến bạn nhận phim này? - Cũng phần nào, vì Quỳnh Anh và anh Hoàng Anh đóng chung trong Cuộc chiến hoa hồng rất hợp nhau, đồng thời “cặp đôi” này cũng ít nhiều tạo được tình cảm trong lòng khán giả. Hơn nữa, hai đứa cũng rất hợp tính ở nhau ngoài đời nên chắc Quỳnh Anh không phải lo lắng khi tiếp tục là “người yêu” của anh Hoàng Anh nữa. Trong Giải mã tình anh, Quỳnh Anh đóng vai một cô gái 19 tuổi, còn nhân vật của anh Hoàng Anh đã 30 tuổi. Do gia đình hai bên lo sợ con của mình bị “ế” nên cứ thúc ép gặp gỡ nhiều đối tượng khác nhưng không thành. Trong một lần đi chùa thì hai gia đình này gặp nhau và phát hiện ra hai con của mình đã có hôn ước từ trước. Từ đây, nhiều câu chuyện thú vị bắt đầu xảy ra. Trong diễn biến về sau, hai nhân vật này sẽ kết hôn và có con nên mọi người trong đoàn phim cứ chọc sao Quỳnh Anh và Hoàng Anh đóng chung với nhau là có đám cưới với em bé. Đúng là rất có duyên với nhau.
Quỳnh Anh đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.
- Xem ra vai diễn này vẫn chưa là một thử thách quá lớn?
- Đúng là cá tính vai diễn này khá giống với những gì mà Quỳnh Anh đã thể hiện trước đây nhưng không phải lúc nào người diễn viên cũng liên tục nhận được các vai khác nhau hoàn toàn, quan trọng là cách mình thay đổi việc thể hiện từng cảm xúc, cử chỉ. Ví dụ như lúc trước cảnh khóc mình diễn cách này thì phim sau lại diễn cách khác sao cho phù hợp với diễn biến của phân đoạn đó. Ví dụ như cảnh khóc khi đang nhõng nhẽo thì mình sẽ phải khóc thật lớn để mọi người chú ý đến. Trong khi đó nếu nhân vật của mình đang đau khổ sẽ khóc một cách đi sâu vào lòng và chậm rãi hơn. Với Quỳnh Anh, đây cũng là một thử thách rất lớn. - Nhiều khán giả có khen giọng hát và phong cách của Quỳnh Anh đã có nhiều thay đổi tích cực trong ca khúc mới. Việc chia ta quản lý cũ không quá ảnh hưởng đến việc đi hát của bạn? - Việc luyên tập của Quỳnh Anh khá vất vả vì phải lo cả việc bên đoàn làm phim. Việc này càng khó hơn từ khi Quỳnh Anh chia tay quản lý, lúc trước chú Bình là người hướng dẫn giúp đỡ Quỳnh Anh trong phần này, còn bây giờ thì phải tự thân vận động. Ở nhà có một phòng tập vũ đạo và dàn karaoke, Quỳnh Anh cũng tự dựa vào đó mà tập cho mình. Rồi mỗi đêm đi diễn được yêu cầu hát nhiều cũng là một cách để mình nâng cao giọng hát. - Chủ động quay video cho cả 3 ca khúc mới, Quỳnh Anh đang tận dụng thế mạnh diễn xuất của mình? - Quỳnh Anh thường làm clip có nội dung chứ không chỉ là quay cho có hình có cảnh. Trước khi lựa chọn một ca khúc, Quỳnh Anh tự vẽ ra trong đầu rằng mình sẽ quay cảnh đó như thế nào, cảnh kia như thế nào. Tât nhiên làm ca sĩ thì phải đảm bảo được về phần nghe, còn phần hình nếu làm được thì cũng nên phát huy. Quỳnh Anh đúng là cũng có lợi thế về diễn xuất nên cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Khán giả bây giờ đâu chỉ thích nghe mà còn thích xem cả hình ảnh. Hai yếu tố này bổ sung cho nhau để sản phẩm của mình hoạt động hiệu quả hơn, chứ đâu ảnh hưởng xấu gì mà không làm? - Trong vụ chia tay với quản lý cũ là nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, nhiều báo đã dùng những từ ngữ không hay để gọi Quỳnh Anh. Điều khá lạ là lại không thấy bạn lên tiếng? - Cũng nhờ im lặng mà bây giờ chuyện đó cũng đâu ai nhớ đến nữa. Quỳnh Anh cũng có đọc được những điều như “Quỳnh Anh một lần nữa phản thầy.”, “Quỳnh Anh ăn cháo đá bát”… Như đã nói ở trên, mỗi người có quan niệm sống khác nhau, mình thì chỉ cần sống thoải mái là được rồi. Ai có nói mình “ăn cháo đá bát” hay cái gì đi chăng nữa, nhưng trong thực tâm của mình biết được mình khi còn làm việc với nhau, mình hết mình và thẳng thắng với người đó, thì cũng không vấn đề gì.
Hình ảnh khá gợi cảm của Trương Quỳnh Anh trong album mới.
- Những điều tiếng mà Quỳnh Anh đã mắc phải trong quá khứ đã khiến bạn trở thành một người khá chững chạc?
- Quỳnh Anh chưa ra đời nhiều, cũng không đọc sách nhiều nhưng không hiểu sao lại rất hay suy nghĩ về cuộc sống. Một chuyện gì khi xảy đến thì mình cũng tự hỏi mình như thế nào mà lại bị đối xử như vậy? Mình đã hành xử tốt chưa? Người ta có tốt hay không? Mình sẽ giải quyết như thế nào? Nghề này vốn có nhiều mâu thuẫn nên khi tiếp xúc mình cũng nên cẩn trọng và e dè một chút. Mặc dù có muốn hay không thì Quỳnh Anh cũng đã bị nhiều điều tiếng không tốt, nhưng thời gian cũng khiến mình trưởng thành hơn, những việc đó cũng không còn quan trọng. Nó đã cho mình những bài học rất giá trị. Bất cứ người nghệ sĩ nào trải qua những chuyện này thôi. Theo Phương GiangBưu điện Việt Nam
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo