Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Muốn có 2 bé

18:05:57 17/05/2013
Phải 1 tháng sau ngày cưới, Đức Thịnh và Thanh Thúy mới sắp xếp được thời gian đi nghỉ tuần trăng mật. Thịnh bật mí: “Ban đầu, hai đứa định chọn đi tour châu Âu nhưng chỉ rảnh có bốn ngày nên chọn đi Singapore”.
Ảnh Đức Thịnh và Thanh Thúy tại Singapore - Nguồn: FC Thanh Thúy
Thanh Thúy phải lái xe một mình đến Sân khấu Phú Nhuận cho kịp giờ diễn. Trước khi đi, cô nàng không quên trêu Đức Thịnh: “Nói xấu về em ít thôi nghen”.
- 2 bạn dự định khi nào sẽ có bé? - 2 đứa đều mê trẻ con nên dự định có em bé ngay, không kiêng khem gì cả. Chỉ tiêu là 2 đứa, đúng theo tiêu chuẩn, trai gái gì cũng được.   - Thanh Thúy làm vợ thế nào? Có lẽ cô ấy chưa quen với cuộc sống gia đình. Có hôm, Thúy diễn xong đi ăn với bạn bè tới 12 giờ. Khi tôi gọi điện hỏi thăm cô ấy mới sực nhớ ra. Hai vợ chồng còn sống chung với gia đình nên Thúy được anh chị tôi cưng lắm. Điểm bếp núc của Thúy tôi chấm trên trung bình. Ngày trước, tôi ít ăn cơm nhà. Còn giờ, mỗi buổi chiều, tôi đi đá bóng xong là hối hả về ăn cơm với vợ. Tranh thủ thời gian này chứ không Thúy lại bận đóng phim.   Đức Thịnh đã có vợ khác với Đức Thịnh còn độc thân nhiều không? Khắc nhiều lắm chứ! Điểm khác đầu tiên là tôi thấy mình có trách nhiệm hơn với cuộc sống. Bây giờ thì trách nhiệm với vợ. Còn trong tương lai thì có trách nhiệm với con cái. Mình có thói quen đọc sách trong phòng lúc đêm khuya, trước khi ngủ. Vì thời gian này yên tĩnh, dễ dàng cảm nhận những câu chuyện từ sách. Buổi sáng tôi có thói quen thức dậy là phải bật tivi ngay. Từ khi lập gia đình, tôi phải hạn chế hai thói quen này.   Có nhiều chuyện vui về thói quen trước đây của mình lắm. Mấy ngày đầu đi diễn xong vì quen đường nên mình hay đi về phía nhà Thúy. Đến nơi, dừng xe đợi mãi chẳng thấy cô ấy bước xuống. Lúc đó mới chợt nhớ ra hai đứa đã cưới nhau. Có những hôm tôi đi diễn mà Thúy nghỉ ở nhà. Tối về, mở cửa phòng bước vào, tôi hơi giật mình tự hỏi vì sao Thúy ở trong phòng mình? Rồi mọi thứ trong phòng cũng thay đổi. Hồi trước đồ đạc mình tha hồ vứt khắp nơi trong phòng. Bây giờ sáng để lung tung, tối đã được xếp gọn gàng. Nói tóm lại, thời điểm này mình đang tập trung quen dần với cuộc sống vợ chồng. Theo Thế Giới Văn Hoá
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo