Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ashlee Simpson quyến rũ khi mang bầu

18:09:49 17/05/2013
Giọng ca nổi loạn Ashlee Simpson đã khoe những đường cong hoàn hảo trong thời kỳ mang thai đầu khi cô rời studio Ren-Mar ở Hollywood hôm thứ ba.Theo Justjared, bà Wentz đã tham dự buổi ghi hình talkshow mới của ông xã Pete trên kênh MTV có tên FNMTV.   Show truyền hình với nỗ lực lưu giữ các video ca nhạc đáng chú ý do tay guitar bass của nhóm Fall Out Boy dẫn chính. Buổi ra mắt đầu tiên là vào tối mai, thứ sáu ngày 13, lúc 8 giờ tối (giờ địa phương). Đây cũng sẽ là buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm Panic at the Disco chuyên hát nhạc Emo và pop punk, và là cơ hội ra mắt các video mới của rapper Flo Rida, nhóm nhạc xứ sương mù The Ting Tings, rapper Snoop Dogg và nhóm nữ đình đám Pussycat Dolls trên toàn thế giới.
Tối mai, thứ sáu, show truyền hình mới của Pete Wentz sẽ ra mắt trên kênh MTV. Ảnh: AP.
Giữa tuần trước, Ashlee Simpson đã thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Il Sole, Tây Hollywood. Cô được các fan chào đón nồng nhiệt trên đường tới quán ăn Italy này. "Ashlee rất ngọt ngào và lịch thiệp. Âm nhạc của cô ấy được người hâm mộ tán tụng trong suốt bữa tối và Ashlee cũng bật mí đôi điều về album nhạc country mới của cô chị tóc vàng Jessica Simpson", một khách quen của nhà hàng kể. Dưới đây là một số hình ảnh bà bầu 24 tuổi dạo phố đăng trên Justjared:
Theo yêu cầu của bác sĩ, phải tuyệt đối giữ gìn trong các tháng mang thai đầu, Ashlee Simpson đã hoãn tour lưu diễn vòng quanh Bắc Mỹ.
Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo