Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Sao" thèm ăn gì khi nghén

18:12:53 17/05/2013
Năm 2008 là một năm nhiều tin vui với làng giải trí Hollywood khi hàng loạt mỹ nhân như Jessica Alba, Angelina Jolie, Jennifer Lopez hay Nicole Kidman mang bầu và chuẩn bị lâm bồn. Tờ Us Weekly đã thống kê lại những món ăn mà các người đẹp nghén ngẩm trong nhiều năm qua.
Nữ diễn viên Jessica Alba"Tôi ăn hamburger và bánh sandwiches pho mát hàng ngày, vậy mà tôi vẫn thấy thèm chết đi được", "thiên thần bóng tối" 27 tuổi viết trên blog.
Nữ diễn viên Tori Spelling"Lúc mang bầu, tôi thèm ăn kem tươi Rocky Road và quả bơ kinh khủng. Tôi cũng biết rằng hai loại thức ăn này khá tốt cho em bé", nữ diễn viên thổ lộ khi có thai lần thứ hai.
Nữ diễn viên, kiêm ca sĩ Minnie Driver"Thành thật mà nói, tôi chỉ ăn quả ô-liu. Thậm chí, tôi còn mơ về chúng mỗi ngày, mơ tôi được thưởng thức những quả ô-liu khổng lồ", ngôi sao 38 tuổi đang mang bầu đứa con đầu lòng tâm sự
"Miêu nữ" Halle BerrySiêu mẫu Gabriel Aubrey, người tình của nữ diễn viên 42 tuổi "bật mí" Halle chỉ thèm món bánh mì, muối và dưa chuột ngâm trong khi mang thai bé Nahla Ariela Aubry, chào đời hồi tháng 3 vừa rồi.
Nữ diễn viên Katie HolmesNữ diễn viên tiết lộ trên tờ Harper's Bazaar rằng cô nghiện anh bánh nướng kem tươi khi mang bầu "thiên thần nhỏ" Suri, giờ đã tròn 2 tuổi.
"Người tình của Shakepeare" Gwyneth PaltrowViên trợ lý của "Người Sắt" đã dẹp chế độ ăn kiêng toàn đồ chay và rau xanh sang một bên khi cô mang bầu con gái Apple, chào đời tháng 5/2004, để có thể thoải mái tận hưởng món bánh bơ chuối cứng. "Tôi không thể cưỡng lại sự cám dỗ của nó", Gwyneth đùa.
Nữ hoàng nhạc pop MadonnaNgôi sao của Material Girl thèm thuồng món trứng trần khi mang bầu con gái Lourdes năm 1996.
Nữ diễn viên Keri RussellNgười đẹp 32 tuổi thổ lộ khi mang bầu, cô nghiện món sữa chua. Cô sinh con trai River tháng 6 năm ngoái.
Mỹ nhân xứ Wales Catherine Zeta-Jones"Michael nghĩ rằng các lọ Marmite (bơ, mứt để phết lên bánh) có mùi vị thật kinh khủng nhưng tôi không thể nào ngừng ăn chúng", nữ diễn viên 38 tuổi nhớ lại thời điểm cô mang bầu con gái năm 2003.
Ngôi sao truyền hình Mỹ Debra MessingNữ diễn viên trong series phim sitcom Will & Grace, 39 tuổi đã buột miệng nói với người dẫn chương trình Ellen DeGeneres về sự thèm khát món ngũ cốc của hãng Frosted Mini Wheats khi mang bầu con trai Roman năm 2004.
Nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal"Anh trai tôi, Jake đã bồi bổ cho tôi những thìa đầy ắp bánh kem tiramisu và nói tôi phải ngồi ngoan, ăn cho hết", bà mẹ của bé gái Ramona 1 tuổi nhớ lại.
Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo