Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chú voi Horton và bài học ý nghĩa

15:21:50 12/05/2008

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Galaxy sẽ phát hành bộ phim hoạt hình 'hot' nhất và duy nhất trong dịp hè này 'Voi và những nguời bạn' (Dr. Suess' horton hears a who).

Bộ phim kể về chú voi Horton khi tình cờ bắt gặp một sinh linh bé nhỏ, Horton của chúng ta đã bị muôn thú chế giễu vì sự ngu ngơ của mình khi bảo vệ một … hạt bụi khỏi con quạ đen xấu xí.

 

Cùng với sự ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho các bé, bộ phim còn mang đến một thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc: hướng các bé biết quý trọng cuộc sống, quý trọng những điều xung quanh mình dù là nhỏ bé nhất.

Phim khởi chiếu ngày 23/05/2008. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bé nhân dịp 1/6 năm nay

Nhằm tạo điều kiện để các bậc phụ huynh cùng thiên thần nhỏ của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và nhiều bất ngờ thú vị cùng chú voi Horton vui nhộn và đang yêu. Galaxy đưa ra chương trình khuyến mại từ 30/05 đến 06/06:

- Mua 20 vé thì mức ưu đãi sẽ là 40.000đ/vé

- Mua trên 50 vé thì mức ưu đãi là 30.000đ/vé

(Chỉ áp dụng tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Trãi)

 

Nội dung phim

Chú voi Horton tình cờ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ một hạt bụi. Sau một hồi hỏi han ầm ĩ, Horton phát hiện ra hạt bụi này là hành tinh của những người Who bé nhỏ, nơi vợ chồng ngài thị trưởng Mayor đang sống cùng 96 đứa con gái và 1 đứa con trai.

Horton tốt bụng hứa sẽ bảo vệ người Who dù chú chỉ nói chuyện chứ chưa gặp họ bao giờ.

Muông thú trong rừng chế nhạo Horton. Riêng chuột túi Sour tìm mọi cách phá hủy hạt bụi vì nó không thích voi Horton dạy lũ trẻ tưởng tượng này nọ.

Horton vẫn không từ bỏ niềm tin của mình. “Con người là con người, dù họ nhỏ bé đến đâu”. Câu nói ngắn gọn ấy có sức mạnh phi thường đến độ đẩy được Horton múp míp ra giữa cây cầu đang kêu răng rắc dưới sức nặng của một chiếc… lông ngỗng. Tất cả chỉ để bảo vệ hành tinh Who.

 Yến Vân

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo