Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

12 tháng - Ẩn náu trong vòng tay mẹ

09:03:30 23/02/2008

Vào lứa tuổi này, phần đông những trẻ nhận thức ý nghĩa của tiếng “không” và tự ứng xử nó. Trẻ phân biệt được cái gì tốt đã được chấp thuận, người lớn cho phép và cái gì người lớn không bằng lòng.

Vào lúc này, thời giai có mặt bên trẻ rất cần thiết. Cha mẹ nên cố gắng dành thời gian tối đa để gần gũi trẻ. Đứa trẻ rất cần sự hiện diện của cha mẹ. Nếu được âu yếm và thương yêu, trẻ sẽ không cần đến những biện pháp quấy rối như biếng ăn và thức đêm.

Vào tháng tuổi này, những bước đi đầu tiên đánh dấu khúc quanh quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Kích thích, ước muốn hoặc ý thức về những giới hạn của mình làm trẻ cảm thấy hoang mang, đôi khi sợ hãi, bất mãn. Giải pháp tốt nhất mà trẻ cảm thấy thoải mái là tìm nơi ẩn nấu trong vòng tay của cha mẹ.

Ở vào lứa tuổi này, đôi khi trẻ cũng bật thức dậy trong đêm khuya, khóc và sợ sệt. Nên hiểu rằng, những gì đến trong ý thức của trẻ ban ngày, ước muốn và lo âu, phát hiện và bất mãn đã bộc lộ trong giấc ngủ. Hãy trấn an vỗ về, biểu lộ tình thương, để trẻ an lòng vượt qua khúc quanh quan trọng trong giai đoạn này.

Theo Cẩm Nang Chăm Sóc Bà Mẹ và Em Bé

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo