Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

The Voice Kid: Đấu khẩu "căng thẳng" giành thí sinh

15:04:20 04/06/2013

Trong đêm 'Giấu mặt' đầu tiên, Thanh Bùi chiêu mộ được 4 thí sinh. Không chỉ nhờ việc "sở hữu trường dạy nhạc", Thanh Bùi còn "hút" thí sinh nhờ khả năng hát tiếng Anh.

Thanh Bùi cũng rất được các em nhỏ yêu mến và lựa chọn ra nhập đội.

Hiền Thục thì dùng ngoại hình và những trang phục đẹp để thu hút thí sinh. Cũng dùng những lời hứa hẹn - những "chiêu" quen thuộc của The Voice phiên bản lớn, nhưng sự thể hiện ngọt ngào của cô ca sĩ đã khiến tất cả những "chiêu trò" ấy mang một màu khác biệt. Khá nhiều thí sinh đã "phải lòng" Hiền Thục và chọn lựa cô, sau khi bị "rót mật vào tai". 



Hiền Thục nổi bật trên ghế nóng và chiếm ưu thế khi "dụ" được rất nhiều thí sinh về đội của mình.

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng giành được 2 thí sinh và đều không phải những thí sinh nặng kí. Các "chiêu dụ" của cặp đôi này vẫn khá nhạt nhòa, đơn giản và không thu hút được sự chú ý của các thí sinh nhỏ tuổi. Tuy nhiên, khả năng rèn giũa và sự kết hợp của cặp vợ chồng này vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp, nhất là khi họ đều là những người có thực tài về âm nhạc.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Trải qua đêm thi đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nhí. Từ những gương mặt quen thuộc như Vũ Song Vũ, Đỗ Trí Dũng, Bùi Huyền Thảo My, những thí sinh mới mẻ cũng gây ấn tượng mạnh tới khán giả như Kiều My, Chi Mai, Thùy Mai...

Với sự hồn nhiên, dễ thương của các thí sinh nhỏ tuổi, The Voice Kid đã mang một sắc màu hoàn toàn khác biệt so với phiên bản dành cho người lớn, dù format của chương trình vẫn giống hệt nhau. Tại The Voice dành cho trẻ nhỏ, có điều gì đó chân thật hơn và đáng tin hơn, so với phiên bản dành cho những thí sinh đã lớn...

Vũ Song Vũ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và được cả Hiền Thục và Thanh Bùi bấm nút chọn. Sau màn giành giật hết sức thú vị, cậu bé quyết định gia nhập đội của chàng ca sĩ "Lặng thầm một tình yêu".

Kiều Vy chinh phục cả 4 huấn luyện viên với một bài hát tiếng Anh.

Lê Nguyên.

Thùy Mai.

Thảo My.

Cao Khanh.

Trí Dũng.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo