Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Mỹ Chi trước nguy cơ bị thôi học

09:27:41 24/09/2013

Gia đình á quân 'The Voice Kids' cho hay, 'chị Bảy' đang đứng trước nguy cơ bị trường cho thôi học nếu tiếp tục xin nghỉ quá nhiều.

Bức xúc trước tin đồn hét giá

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin gia đình Phương Mỹ Chi ngày càng “sống ảo” trước ánh hào quang chớp nhoáng của “thần đồng dân ca” The Voice Kids. Không chỉ tận dụng, sự nổi tiếng của "chị Bảy" để bắt em chạy show kiếm tiền với mức giá cachet cao, ngay cả việc ra giá mua album nhạc chuông, nhạc chờ của Phương Mỹ cũng được mẹ và cô Út đẩy lên những con số được tính bằng nghìn đô.

Cô Út – người thầy đầu tiên dạy hát cho Phương Mỹ Chi bức xúc đến bật khóc cho hay, hiện tại cả gia đình rất mệt mỏi trước những lời đồn đoán và miệng lưỡi thiên hạ.

Những ngày vừa qua, tên tuổi "chị Bảy" bị bủa vây bởi tin đồn hét giá.

“Cả nhà tôi, ngoại trừ tôi từng đi hát ở một vài tụ điểm ca nhạc khi còn trẻ, tính ra từ già đến bé không ai theo nghề ca hát chuyên nghiệp cả. Chúng tôi không phải là người trong giới, không biết rõ mức giá và cách làm việc của các ca sĩ hiện nay ra sao. Vì vậy, mỗi khi bầu show gọi điện mời Mỹ Chi đi hát, tôi đều khất lại và hẹn sẽ gọi cho họ sau khi hỏi ý kiến bạn bè xung quanh. Những người bạn tôi quen biết cũng có một số người từng đi hát nên đã tư vấn cho tôi đưa ra mức giá phù hợp" - cô Mỹ Chi nói.

Cô Út phân trần: "Tôi báo giá cho các bầu show theo đúng lời tư vấn của bạn bè. Nếu họ có thấy giá đó quá cao hay không thực tế nên báo cho chúng tôi biết để có sự điều chỉnh hợp lý. Đằng này, họ không nói gì và chỉ ngấm ngầm tung hê lên báo, làm mọi người nghĩ sai và cho rằng tôi và mẹ bé Chi hét giá cao, tham tiền. Mấy hôm nay nghe mọi người trong nhà đọc tin rôi kể lại, tôi tức đến phát khóc".

Cô Út chia sẻ: "Bữa giờ cứ bị người ta canh lúc sơ hở mà moi móc, nói xấu. Họ nói tôi trở thành trợ lý kiểm soát việc ca hát của Mỹ Chi còn mẹ nó dẹp cả bán chè để đưa con đi diễn kiếm tiền. Trời ơi, số tôi đui mù, có nhìn thấy hay ghi chép sổ sách được gì đâu mà nói tôi làm trợ lý. Hiện nay, Phương Mỹ Chi, mẹ cháu và tôi đều cảm thấy mệt mỏi lắm. Tôi đâu có ngờ làm người nổi tiếng lại phức tạp và nảy sinh ra nhiều vấn đề đến vậy".

Giải thích việc Mỹ Chi liên tiếp nhận show biểu diễn, cô Út cho hay: “Bạn bè xung quanh tôi khuyên không nên để Mỹ Chi ‘biến mất’ lâu quá, vì lâu ngày khán giả không nhìn thấy, không nghe thấy họ sẽ quên bé và không còn nhớ đến nữa. Nếu gia đình tiếp tục cho cháu đi hát, báo chí lại bảo chúng tôi chỉ lo kiếm tiền mà không quan tâm đến học hành, sức khỏe của cháu".

Sau một hồi lâu suy nghĩ, cô Út cho biết, kể từ thời điểm này trở đi, cô và mẹ sẽ tìm cho chị Bảy một người quản lý chuyên nghiệp, am hiểu nhiều trong nghề để gia đình không phải vướng bận vào giới showbiz thị phi này nữa.

Từ ngày vướng phải tin đồn hét giá cachet, mải mê để Mỹ Chi chạy show không lo học hành khiến nhiều người có cái nhìn không hay, cô Út và mẹ chị Bảy đã bức xúc và khóc rất nhiều.

Phương Mỹ Chi có nguy cơ bị thôi học

Chia sẻ thêm về việc học của Phương Mỹ Chi thời gian này, cô Út cho hay, sau gần 2 tháng nghỉ học đi thi The Voice Kids rồi lại xin nghỉ thêm 1 tuần để bé ra Hà Nội lưu diễn, phía trường học đã dọa sẽ đuổi học nếu cô bé tiếp tục vắng mặt trên lớp quá thường xuyên.

“Đáng lẽ Mỹ Chi đã trở lại trường như bao bạn bè khác từ đầu tháng 9 nhưng sau đó, phía Cát Tiên Sa liên tục năn nỉ bé ra Hà Nội tham gia chương trình của họ, Thanh Thảo cũng xin cho cháu ra Bắc hát cảm ơn khán giả ngoài đó vì từ đầu cuộc thi tới giờ Mỹ Chi chỉ toàn hát trong Nam. Nếu từ chối, người ta lại nghĩ chúng tôi vô ơn, con cháu được nổi tiếng quên hết tình nghĩa. Đắn đo, suy nghĩ dữ lắm tôi với mẹ nó mới đồng ý cho Mỹ Chi ra Hà Nội hát" - cô Út chia sẻ.

Nghỉ học quá nhiều kể từ ngày khai giảng, trường học đã có động thái mạnh tay và dọa sẽ đuổi học nếu Mỹ Chi tiếp tục xin nghỉ thường xuyên như trước.

Cô Út cũng cho biết: "Trường Tây Úc đã chủ động đầu tư, tặng học bổng để Mỹ Chi được theo học miễn phí". Cô khẳng định, kể từ nay gia đình sẽ thắt chặt show diễn và chỉ nhận những lời mời đi hát vào buổi tối hoặc cuối tuần. Những chuyến đi xa ảnh hưởng đến việc học của Mỹ Chi, dù có trả giá cao hay đến tận nhà năn nỉ, gia đình cũng sẽ không nhận nữa.

"Tôi không muốn cháu tôi bị buộc thôi học và bị người khác nghĩ gia đình đang thúc ép Mỹ Chi đi hát kiếm tiền" - cô Út thẳng thắn nói.

Chia sẻ về bộ phim hài Tết mà Mỹ Chi đã nhận lời tham gia trước đó, mẹ cô bé cho biết, hiện nay, gia đình vẫn đang đắn đo và mọi thứ vẫn chưa chắc chắn. Từ nay đến ngày phim bấm máy, "chị Bảy" sẽ tập trung ôn học để theo kịp bạn bè cùng lớp trước khi cùng ê-kíp khởi quay những cảnh phim đầu tiên.

Với một số lời mời đi hát trong thời gian gần đây, cô Út khẳng định, hiện nay gia đình chỉ xác nhận Phương Mỹ Chi sẽ tham gia liveshow Quang Lê vào đầu tháng 10: “Vì đêm nhạc của chú Quang Lê diễn ra vào ngày cuối tuần nên Mỹ Chi có thể sắp xếp thời gian tham gia. Chúng tôi sẽ không cho cháu nó đi hát đại trà như trước nữa mà sẽ ưu tiên việc học lên hàng đầu”.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo