Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng làm liveshow trong ngày sinh nhật

13:13:04 27/09/2013

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu có đêm nhạc 'Dấu ấn' vào 5/10 tới tại TP HCM.

Sau thành công của Thu Minh và Trần Mạnh Tuấn ở chương trình Dấu ấn, nhân vật chính của tháng 10 là ca sĩ Tuấn Hưng. Điều thú vị là liveshow diễn ra đúng vào sinh nhật nam ca sĩ, 5/10. Ban tổ chức hé lộ, sẽ có màn chúc mừng tuổi mới của anh ngay trên sân khấu, trong một tiết mục đặc biệt được giữ kín đến phút chót. Thậm chí, Tuấn Hưng cũng sẽ bất ngờ về món quà này. 

Tuấn Hưng làm liveshow vào đúng sinh nhật 5/10. Anh sẽ song ca với Lệ Quyên hai ca khúc. Ảnh: Thế Danh.

Tại họp báo chiều 26/9, Tuấn Hưng chia sẻ, anh cố gắng tái hiện những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát với đêm Dấu ấn này. Khán giả sẽ cùng anh lần lượt hồi tưởng về thời mới gia nhập nhóm Quả Dưa Hấu, đến khi tách ra hát solo và đạt được những thành công. Ê kíp dàn dựng phần này như một đoạn nhạc kịch để người xem dễ hình dung ra câu chuyện. Với thời lượng khoảng 90 phút, chương trình sẽ đầy màu sắc, cả về phong cách âm nhạc lẫn hiệu ứng sân khấu để mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau về Tuấn Hưng.

Giọng ca Hà thành hát khoảng 15 tiết mục, trong đó có một số ca khúc kết hợp thành liên khúc. Ngoài những màn anh hát solo, không thể thiếu phần song ca với khách mời, từ những người bạn trong nhóm Quả Dưa Hấu đến các "đàn em" Khắc Việt, Quang Mẫn. Đặc biệt, Tuấn Hưng sẽ hát chung với Lệ Quyên hai ca khúc Như giấc chiêm bao, Không thể và có thể. Lệ Quyên được mệnh danh là "người tình trên sân khấu" của Tuấn Hưng và cũng là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Không đình đám như các đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường... nhưng Tuấn Hưng sở hữu lượng bài hit đều đặn. Trung bình mỗi năm anh đều có một ca khúc được giới trẻ thuộc nằm lòng. Nam ca sĩ còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử - một trong những nguyên nhân khiến các fan "phát cuồng" mỗi khi anh bước ra sân khấu.

Liveshow có các khách mời: Lệ Quyên, Khắc Việt, Quang Mẫn... Ảnh: Thế Danh.

Tuấn Hưng được biết đến từ khi gia nhập nhóm Quả Dưa Hấu đình đám một thời cùng Bằng Kiều, Tường Văn, Anh Tú. Khi nhóm tan rã, anh hát solo và được yêu mến với Tình yêu lung linh, Chia xa, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời..

Liveshow Dấu ấn - Tuấn Hưng diễn ra lúc 20h thứ bảy 5/10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo