Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Minh Tuyết: 14 năm sống chung, chúng tôi tuyệt đối chung thủy

07:12:15 14/10/2013

Em gái Cẩm Ly nói, việc sinh con khó nói trước là lúc nào, thấy bụng to sẽ biết.

- Chị hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư, ngay cả đám cưới hồi năm ngoái cũng diễn ra rất bất ngờ. Tại sao vậy?

- Năm ngoái chúng tôi mới chính thức làm đám cưới để mọi người biết, nhưng thật ra đã kết hôn khá lâu rồi. Tôi không muốn đem chuyện riêng tư của mình lên báo, vì nó rất dễ làm tôi bị chi phối tinh thần và chuyện cá nhân trở thành việc để người ta nói ra nói vào.

- Nghề ca sĩ biểu diễn nay đây mai đó, phải mặc gợi cảm và nhiều chuyện thị phi. Ông xã chị có khi nào phiền lòng về nghề nghiệp của vợ?

- Anh rất hiểu và tôn trọng nghề nghiệp của tôi. Anh đặc biệt tin tưởng tôi 100%, nên tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi thực hiện những điều tôi mơ ước trong lĩnh vực ca hát. Từ ngày kết hôn đến giờ, công việc của tôi vẫn tiến triển rất tốt đẹp. Điều đó làm tôi thấy hạnh phúc.

Minh Tuyết xuất hiện tại họp báo trưa 11/10 ở TP HCM.

- Kết hôn đã lâu, anh chị dự định khi nào có con?

- Năm trước có người hỏi tôi chừng nào đám cưới, tôi chỉ trả lời khi nào làm sẽ biết. Còn việc sinh con khó nói được thời điểm chính xác lắm. Khi nào thấy bụng tôi bự là biết rồi (cười to).

Thật ra cũng không xa lắm đâu, chỉ trong vòng 2-3 năm nữa thôi. Nhiều khi tôi nghĩ, hay là năm sau có con, nhưng rồi công việc dồn dập nên đành giải quyết nốt. Thời điểm này tôi đang lo chuẩn bị liveshow 20 năm ca hát với chị Cẩm Ly, còn bữa trước gặp Bằng Kiều, anh "rủ" sang năm hai anh em làm chung một show ở Việt Nam. Bởi vậy, kế hoạch sinh con của tôi còn phụ thuộc công việc nữa.

Cũng may, Trời thương nên cho tôi sức khỏe khá tốt, nhưng tôi cũng đắn đo sợ mình lớn tuổi sẽ khó sinh con. Song, giờ cũng không biết làm sao, tới đâu hay tới đó vậy. Chồng cũng không hối thúc, vì thực sự anh rất thương nên chỉ nói với tôi một câu "em làm gì thấy vui là được rồi".

- Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc va chạm. Chị làm thế nào để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng?

- Nói đúng ra, tôi và ông xã "lấy" nhau :  Mười mấy năm sống chung giúp chúng tôi quá hiểu người kia. Ông xã rất thương và chiều tôi. Mỗi khi có việc gì, hai vợ chồng đều bàn bạc với nhau rất êm xuôi. Tôi ra đời khá sớm, sống một mình nơi đất khách quê người, gặp gỡ và va chạm nhiều người nên cũng hiểu chuyện. Mỗi lần ông xã bị stress, tôi sẽ im lặng để anh bình tĩnh lại. Vì vậy, hai người mới dung hòa với nhau được.

- Anh ấy nói gì khi thấy chị quá sexy trên sân khấu như vậy?

- Nếu ai theo dõi thì sẽ biết từ hồi ở Việt Nam tôi đã sexy rồi. Khi qua Mỹ, tôi có nhiều cơ hội để làm những gì mình thích hơn. Là người của công chúng, tôi biết có người thích và không thích mình nên vẫn thường đọc những bình luận của khán giả trên mạng. Không phải tôi cứ cố ra vẻ sexy đâu, có điều lạ là tôi mặc kín đáo quá lại không đẹp, không biết tại sao nữa. Có lẽ từ phong thái của tôi đã toát ra vẻ sexy rồi, chứ không phải tôi đi theo hướng đó.

Vợ chồng tôi có điểm chung là tuyệt đối chung thủy. Ông xã không bao giờ nghi ngờ hay ghen tuông tôi bất cứ cái gì về vấn đề ăn mặc, biểu diễn, nói chuyện với fan... Có thể tôi không bị điều gì kéo lại mà tự do phát triển, nên mới có được sự thành công như hôm nay.

Vợ chồng Minh Tuyết đã có kế hoạch sinh con, nhưng công việc bận rộn khiến họ chưa biết thời điểm chính xác có em bé.

- Nhiều ca sĩ ở hải ngoại không còn hot vì sự xuất hiện của các gương mặt mới. Công việc của chị bị ảnh hưởng gì bởi thế hệ đàn em trẻ trung, xinh đẹp?

- Hiện tại, tuần nào tôi cũng có show bên Mỹ. Show luôn được mời trước 3-4 tháng, thậm chí nửa năm. Tôi vừa diễn ở Nga về hai tuần, rồi lại qua Na Uy, định bay về Việt Nam họp báo xong lại qua Mỹ đi show tiếp. Nhưng, thấy cực quá nên tôi xin một bầu quen cho hủy show trong tuần này để về nước. Tuần tới có hai show lớn không hủy được nên tôi phải bay về Mỹ hát nốt, sau đó trở lại Việt Nam tiếp tục tập liveshow. Chương trình này chúng tôi mới quyết định làm hồi tháng 8 vừa rồi nên tôi không chừa ngày ra được. Tuy nhiên, từ trước đến giờ tôi tập hay học bài mới cũng nhanh nên tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì.

- Mới đây chị còn mở nhà hàng. Nếu nói đây là sự chuẩn bị cho tương lai gần bị "ế show" thì chị trả lời sao?

- Những nghệ sĩ ngày xưa ít đầu tư nhiều, còn ca sĩ trẻ bây giờ có tham vọng hơn. Ngoài đi hát, tôi luôn muốn làm một công việc gì đó nữa, nhưng khá bận rộn nên khó tập trung để làm. Việc mở nhà hàng là hoàn toàn ngẫu nhiên. Năm ngoái, khi làm đám cưới ở một nhà hàng rất nổi tiếng của người Việt tại Mỹ, chúng tôi gặp lại một người bạn cũ thuở ấu thơ của ông xã. Lúc đó mới nảy sinh ý nghĩ mở nhà hàng. Anh bạn thấy, thay vì làm cho người ta thì đồng ý về hỗ trợ hai vợ chồng tôi. Thế là nhà hàng ra đời. Bản thân tôi cũng thích có một nơi thật thoải mái, lịch sự để bạn bè trong giới hội tụ, thư giãn.

- Bận bịu ca hát không chỉ ở Mỹ mà còn ở nước ngoài, chị quán xuyến việc kinh doanh bằng cách nào?

- Khoảng thời gian này tôi thực sự "phát điên" vì vừa phải đi show vừa lo cho nhà hàng. Về phần liveshow, tôi nhờ anh Hữu Minh chồng chị Cẩm Ly giúp nhiều. Còn người chăm sóc chính cho nhà hàng là ông xã tôi. Nhờ vậy tôi đỡ đi nhiều phần.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo