Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lê Minh không có vợ bên cạnh suốt thời gian tai nạn

07:11:34 14/10/2013

Nam ca sĩ bị rách đầu lưỡi và khâu hai lớp, nhưng chỉ sau 10 ngày vết thương đã lành hoàn toàn.

Tai nạn xe máy vào ngày 20/9 khiến Lê Minh bị thương nặng ở mặt. Xương hàm, xương hốc mắt và xương ống mũi của nam ca sĩ bị gãy nên phẫu thuật. Phần đầu lưỡi bị rách cũng phải khâu. Tuy nhiên, sau khi điều trị, anh đã hồi phục hoàn toàn. Hiện, nam ca sĩ có thể nói chuyện bình thường khác với việc không thể giao tiếp hồi nhập viện.  Anh cho biết, bác sĩ trực tiếp mổ cho anh ở bệnh viện Gia Định cũng khá bất ngờ về điều này. 

Lê Minh bình phục nhanh chóng.

Lê Minh kể lại quá trình phẫu thuật. Ca mổ xương mặt của anh kéo dài hơn một tiếng nhưng riêng phần khâu lại vết mổ mất thời gian gấp ba lần. Bác sĩ đã làm việc rất tỉ mỉ nên bây giờ các vết sẹo của anh khá đẹp.

Phần răng và xương hàm bị gãy nặng hơn phần xương mũi và vết rách ở lưỡi nên trong thời gian hồi phục anh vẫn gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Xương hàm trên của nam ca sĩ phải niềng lại vì chấn thương ảnh hưởng trực tiếp đến chân răng. Mỗi ngày, Lê Minh phải luyện tập cơ hàm, tập nhai thức ăn mềm.

Thành viên nhóm MTV cho biết, anh không nhớ được thời điểm tai nạn xảy ra. Bác sĩ nói rằng do anh bị cú shock quá nặng nên ảnh hưởng đến một phần ký ức. Nam ca sĩ chỉ đoán rằng, có thể anh bị một phương tiện giao thông nào đó va vào phía sau xe. Khi ngã, phần mặt đập vào vật thể trên đường và bị thương nặng. 

Lê Minh sau khi mổ.

Lê Minh cho biết, trong suốt thời gian nằm trong bệnh viện, anh được gia đình và bạn bè thường xuyên túc trực chăm nom. Khán giả gần xa cũng luôn động viên anh. Tình cảm đó của mọi người là liều thuốc giúp anh sớm bình phục. Vợ anh là ca sĩ Hồng Ngọc - thành viên nhóm Năm Dòng Kẻ ở Mỹ không về chăm sóc chồng. Nhiều tin đồn họ đang ly thân. Nam ca sĩ cũng không nhắc gì về vợ mình khi nói về những người chăm sóc anh thời gian qua.

Sắp tới, anh cùng nhóm MTV ra mắt album vol 7. Anh cũng đang lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn ở Mỹ và Canada trong tháng 11.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo