Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh bức xúc vì bị "hành" tại sân bay

20:28:50 05/11/2013

Giọng ca 'Đường cong' bày tỏ sự giận dữ của mình trước cách đối xử khá thô lỗ của nhân viên sân bay. Tuy nhiên, trong câu chuyện Thu Minh kể, lỗi một phần cũng thuộc về cô.

Thu Minh kể: "Sáng nay hăm hở ra sân bay để đi Tuần Châu diễn show anh Bằng Kiều, khi qua bộ phận an ninh soi chiếu ga quốc nội thì gặp chuyện đáng buồn và bức xúc vì thái độ bất lịch sự, thô lỗ, cửa quyền của Đội phó đội kiểm tra an ninh soi chiếu ga quốc nội T.T.Đ".

Vợ chồng Thu Minh thường xuyên có những chuyến bay dài.

Vì vé của Thu Minh là Business class (Vé hạng thương gia) nên cô được vào hàng ưu tiên, cùng đi với Thu Minh là cậu em, và vé của người này thuộc hạng Economy ticket (Vé phổ thông). Khi hai chị em Thu Minh đang tíu tít cùng nhau đi vào, nhân viên T.T.Đ sau khi nhìn vé của cậu em nữ ca sĩ thì hất hàm: 'Đi qua bên kia xếp hàng'. Thu Minh thấy vậy liền năn nỉ để họ có thể đi cùng nhau bởi cả hai quen thân.

Tuy nhiên theo lời Thu Minh, đáp lại cô là thái độ được coi là trịch thượng của ông đội phó T.T.Đ khi ông này hất hàm: "Không, đi qua bên kia!". Không thể năn nỉ, cậu em nữ ca sĩ đành đi qua hàng khác, nhưng ngay sau đó, ông đội phó quay sang nhìn Thu Minh và giữ vẻ lạnh lùng nói: "Chị bỏ mắt kiếng ra". Đáp ứng yêu cầu này, Thu Minh nâng mắt kiếng lên qua trán, đủ để bộ phận an ninh nhìn thấy rõ khuôn mặt cô, "nhưng tiếp tục vẫn là một âm thanh rất ra lệnh: Bỏ hẳn mắt kiếng ra ngoài" - Thu Minh kể tiếp.

Cảm giác khó chịu bắt đầu tăng dần, Thu Minh đáp lại: "Tôi thấy như vậy là đã đủ để anh nhìn rõ mặt tôi rồi",  tuy nhiên ông T.T.Đ vẫn tiếp tục thể hiện sự quyền hành: "Tháo hẳn ra, lỡ trên trán có sẹo gì hay sao" . "Thấy có sự to tiếng, chồng tôi đang ở phía trước quay lại hỏi: 'What's happening, honey? (Có chuyện gì vậy em?), thì T.T.Đ quay sang nạt luôn: 'You come immediately' (Anh đi ngay lập tức)" - Thu Minh cho biết.

Quá bất ngờ vì thái độ của nhân viên an ninh bộ phận soi chiếu, chồng Thu Minh thẳng thắn góp ý: "Anh thật là thô lỗ. Đây là vợ tôi và tôi đứng đây, tôi không nhất thiết phải nghe lệnh của anh", thì nhận được ngón tay chỉ thẳng vào mặt rồi và quát với "English for today", được dịch đại loại là: "Không phải chuyện của ông, đi vào trong kia, ông phải đi vào thì ở đây tôi mới check người tiếp theo!".

Bênh vực vợ, ông xã triệu phú của Thu Minh cũng "dính chưởng" với nhân viên sân bay tại Việt Nam.

Thu Minh cũng cho biết thêm, sau khi hai vợ chồng cô được "thưởng thức" thái độ phục vụ rất khó chịu của nhân viên sân bay trên, cô đã tỏ ý muốn khiếu nại, tuy nhiên các nhân viên khác đều tỏ ý e dè và cho hay, người vừa có va chạm với cô chính là cán bộ cao nhất tại đây. Chính bởi vậy, Thu Minh càng bày tỏ thái độ thất vọng nặng nề hơn khi biết rằng, một nhân viên cao cấp của sân bay lại có cách ứng xử tệ hại và thiếu văn minh như vậy.

Trong câu chuyện này, cùng nhìn lại hành vi của cả hai bên. Về trường hợp của người đi cùng có vé hạng phổ thông, việc anh ta cùng đi lối ưu tiên với Thu Minh là điều không thể. Thêm vào đó, việc bỏ mắt kính ra để kiểm tra vốn là thủ tục thông thường tại sân bay và với tư cách một hành khách, Thu Minh nên chấp hành theo những quy tắc, thay vì làm khó dễ nhân viên an ninh bằng cách chỉ hé kính ra để họ nhìn thấy mặt.

Theo  Xzone

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo