Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bộ ảnh cưới trong quán cafe của Đăng Khôi

20:16:50 05/11/2013

Nam ca sĩ gốc Hà thành chia sẻ những khoảnh khắc bình yên, ngọt ngào bên vợ.

Gần sát đến ngày thành hôn (13/11), Đăng Khôi mới chịu hé lộ ảnh cưới với khán giả. Bộ hình được vợ chồng anh thực hiện tại TP HCM.
.
Thủy Anh - bà xã nam ca sĩ vốn là một người mẫu cho các tạp chí tuổi teen. Cách đây 8 năm, cả hai gặp nhau thông qua một người bạn nhiếp ảnh gia. Quen nhau đã lâu nhưng 4 năm trước, cả hai mới bắt đầu tìm hiểu và xây dựng tình yêu. 
.
Cặp đôi làm giấy đăng ký kết hôn vào tháng 11/2009 nhưng chưa tổ chức đám cưới do Đăng Khôi bận làm liveshow và sau đó không may mắc bệnh về thính giác. Đôi uyên ương đã có con trai đầu lòng vào ngày 14/12/2012. 
.
Đăng Khôi từng chia sẻ, để có được hạnh phúc như hiện tại, cả hai cũng trải qua không ít khó khăn. Gia đình vợ từng phản đối khi Thủy Anh rời Hà Nội để theo nam ca sĩ vào Sài Gòn sinh sống. 
.
Anh khen vợ: "Cô ấy là một người nhẹ nhàng, kiên trì. Biết tôi cần một người vợ làm hậu phương vững chắc nên cô ấy không tham gia nghệ thuật nữa". 
.
Đám cưới của Đăng Khôi và Thủy Anh sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tại Hà Nội. Đây cũng là ngày kỷ niệm hai người quen nhau cách đây 8 năm. 
.
Trong ngày hạnh phúc, nam ca sĩ sẽ hát tặng vợ một ca khúc mà anh nhờ nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp viết riêng. Anh đã khóc khi thể hiện nhạc phẩm này trong phòng thu. 
.
Tiệc cưới sẽ tràn ngập màu tím và trắng bởi anh muốn thể hiện tình yêu chung thủy của mình dành cho vợ. Màu tím cũng là màu yêu thích nhất của Thủy Anh. 
.
Sau lễ cưới ở Hà Nội, vợ chồng Đăng Khôi còn lên kế hoạch tổ chức tại Sài Gòn. 
.
Bộ ảnh ngọt ngào của cặp đôi được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Chung Thanh Phong.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo