Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người mẫu Kim Cương rạng rỡ bên con trai

10:04:50 06/11/2013

Được biết con trai của Kim Cương đã hơn ba tuổi, cô đã ly dị chồng.

Kim Cương là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009, cô từng giành được giải bạc Siêu mẫu năm 2008, năm Siêu mẫu Hoàng Yến giành giải vàng. "Chân dài" từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp và phong cách lạnh lùng, ấn tượng.

Kim Cương và con trai.

Tuy nhiên sau đó cô nhanh chóng từ bỏ ánh hào quang để lập gia đình và sinh con và không một sự hứa hẹn sẽ quay lại. Đến năm 2010, Kim Cương bất ngờ tái xuất với bộ ảnh nude đầy gợi cảm mong sẽ thu hút để trở về với nghề mẫu. Tuy nhiên cái duyên với sàn catwalk không đến, cô quyết định chuyển từ người mẫu sang lĩnh vực diễn viên và được đánh giá cao.

Kim Cương từng giành giải bạc Siêu mẫu năm 2008 phía nữ cùng năm với người mẫu Quách Ngọc Ngoan.
.
 
"Mẹ một con" xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí mới đây đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng chuẩn của giải bạc Siêu mẫu cách đây 5 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù đã lấy chồng và sinh con nhưng từ trước đến nay là người khá kín tiếng nên chưa một lần ảnh con hay chồng của Kim Cương lộ ra ngoài. Trước đó người đẹp từng chia sẻ cô và chồng đã ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt. Hiện tại cô đang sống cùng cậu nhóc hơn 3 tuổi, nhiều người nhận xét, cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ nên rất đẹp trai. 

Mới đây, bức hình của Kim Cương và cậu con trai 3 tuổi được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè và đồng nghiệp. Không xuất hiện nhiều nhưng sự kiện có Kim Cương góp mặt cô đều tạo được sức hút và dấu ấn nhất định.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo