Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Việt kiều kiện báo chí vì bịa đặt mình cưỡng hiếp đàn ông

13:35:10 16/01/2014

Chiều 15/1, chị Ngọc - một Việt kiều Mỹ đã từ Hải Dương lên Hà Nội kiện một tờ báo vì có những bài viết 'sai sự thật'.

Chị cho biết, ngày 26/12, khi đang ở Mỹ, chị nhận được điện thoại từ một người bạn và giật mình khi đọc những thông tin về mình trên mạng và rất bất ngờ. Sau thời gian suy sụp tinh thần, chị đã liên lạc với luật sư để nhờ minh oan. 

Chị Ngọc cho rằng chưa bao giờ chị rơi vào tình huống thế này. Ảnh: Kiến Thức.

Trong đơn kiện, chị Ngọc trích lại một số nội dung của bài báo, theo đó, nhân vật chính là một dâm nữ, một kẻ cuồng dâm chuyên đi dụ dỗ, cho các tài xế taxi trên địa bàn tỉnh Hải Dương uống thuốc kích dục và dùng nhiều thủ đoạn khác ép buộc họ quan hệ tình dục trái ý muốn. Nhiều thông tin cụ thể cho thấy, chị Ngọc chính là người được nói đến trong bài báo. 

“Sáng sớm, ả gọi cho Quang vào đón nhưng đã vào chẳng có đường ra. Sau hai ngày bị lạm dụng, Quang lết bò ra cửa kêu cứu. Do nhà rộng, cửa đóng kín, chẳng ai nghe tiếng kêu. Phải gắng hết sức, Quang mới bấm được số của quản lý cầu cứu. Khi quản lý đến, Quang như kẻ mất hồn, thều thào vì bị bắt quan hệ tình dục hơn 30 lần” - bài báo đầu tiên viết.

Chưa hết, những ngày sau, vẫn còn nhiều bài báo tiếp theo về chủ đề này và theo chị Ngọc là hoàn toàn sai sự thật. "Người viết đã bịa đặt, dựng chuyện dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm, uy tín của chị và gia đình. Tôi đề nghị trang báo này cải chính, xin lỗi, bồi thường thiệt hại… Đề nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền có biện pháp xử lý bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của tôi" - lá đơn đề ngày 14/1 nêu.

Chị Ngọc cũng đã ủy quyền cho hai luật sư giải quyết vụ việc.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo