Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Hải tái xuất sau scandal tình, tiền

14:02:10 12/02/2014

Đã hơn 1 tháng xảy ra vụ ồn ào, giọng ca 'Em sẽ là giấc mơ' mới lộ diện khi tới chúc mừng Ngọc Anh ra mắt single mới. 

Là đồng nghiệp thân thiết của Sao Mai Ngọc Anh, Hoàng Hải vui vẻ đến ủng hộ đàn chị trong buổi họp báo MV 'Vì em nhớ anh' tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau scandal ầm ĩ lừa tình, tiền. Nam ca sĩ bị một cô gái tố cáo anh lợi dụng tình cảm của cô để vay tiền thực hiện sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, trước những lời miệt thị của cô gái, Hoàng Hải đã phủ nhận mối quan hệ yêu đương, đồng thời không muốn giải thích quá nhiều về sự việc.
.
Tại sự kiện chiều qua, anh vui vẻ hội ngộ với Dương Hoàng Yến. Hoàng Hải còn bật mí, anh đang bận rộn làm album mới và chuẩn bị tái xuất làng nhạc sau thời gian dài im ắng. 
.
Từ trái sang: Hoàng Hải, Minh Quân và Tấn Minh. 
.
Nhà thiết kế Đức Hùng cũng tới chúc mừng Ngọc Anh ra mắt MV mới.
.
Chịu đựng cái lạnh của đợt rét đậm, Ngọc Anh thả hồn thể hiện "Vì em nhớ anh", sáng tác của Phạm Hải Âu. Ca khúc này đã đoạt nhiều giải thưởng tại chung kết Bài hát Việt 2013 gồm: Bài hát của năm, Phối khí xuất sắc, Ca sĩ được yêu thích nhất.
.
Ngọc Anh chia sẻ, cô từng có thời gian mông lung trong việc chọn hướng đi mới cho sự nghiệp khi nhạc sĩ Đỗ Bảo khuyên cô nên tìm đến những tác giả khác để thay đổi bản thân. Cô may mắn đã gặp gỡ Phạm Hải Âu, nhạc sĩ trẻ của Đà Lạt. Ca khúc "Vì em nhớ anh" với giai điệu đẹp, lời ca giản dị nhưng chất chứa tình yêu sâu đậm của chính Hải Âu dành cho bạn gái lâu năm. Khi hát tác phẩm này, Ngọc Anh như được thổ lộ chính nỗi lòng mình về sự khát khao, hy vọng vào một tình yêu bền vững, bởi cô từng trải qua sóng gió về hôn nhân.
.
Được mọi người khen đẹp, Ngọc Anh không ngần ngại thừa nhận rằng, cô đã tiêm để kéo dài cằm, chứ không đụng dao kéo đến bất cứ bộ phận nào trên gương mặt. Trong MV "Vì em nhớ anh", cô cũng nhờ ê kíp sử dụng các thủ thuật để thân hình trở nên thon gọn hơn.
.
Ca sĩ Minh Quân chính là đạo diễn cho MV mới của Ngọc Anh. Anh tiết lộ, sản phẩm được quay chỉ với 32 triệu đồng nhưng lột tả được tâm hồn trẻ trung của Ngọc Anh ở thời điểm hiện tại.

 Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo