Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Mỹ Chi sẽ không hát trong liveshow Hiền Thục

08:08:10 22/02/2014

Trưa 21/2, Hiền Thục có buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn kỷ niệm 25 năm ca hát, tại TP HCM. Họp báo có sự hiện diện của nữ danh ca Bạch Yến và đặc biệt là bé Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài ngày, khi ban tổ chức công bố dàn khách mời của liveshow, không ít khán giả đặt dấu hỏi vì không thấy có tên Phương Mỹ Chi. Từ đó, dư luận dấy lên tin đồn đang có sự rạn nứt nghiêm trọng trong mối quan hệ giữa Hiền Thục và Á quân The Voice Kids 2013. Chưa kể, Phương Mỹ Chi còn bị cho là "ăn cháo đá bát", "vô ơn" với cô giáo...

Hiền Thục tình cảm với Phương Mỹ Chi trong họp báo trưa 21/2. Ảnh: Maison de Bil.

Trong họp báo sáng nay, sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi đã tháo gỡ toàn bộ những thắc mắc về quan hệ giữa bé với huấn luyện viên của mình. Vừa gặp Phương Mỹ Chi, Hiền Thục đã ôm chầm và có những khoảnh khắc đầy tình cảm với cô bé. Nữ ca sĩ liên tục tạo dáng, chụp ảnh "xì tin" với học trò và còn đút bánh cho bé ăn. 

Khi được hỏi về việc tại sao Phương Mỹ Chi không có mặt trong liveshow, Hiền Thục cho biết, trước đó ê-kíp của bé đã nhận lời tham gia đêm nhạc Chế Linh, diễn ra cùng thời điểm tại Hà Nội. Vì vậy, dù rất muốn, Phương Mỹ Chi cũng không thể "phân thân". Về phía Phương Mỹ Chi, bé thấy rất tiếc và cũng muốn xin lỗi cô giáo về điều này. Hiền Thục mong, khán giả sẽ không gây thêm áp lực cho Phương Mỹ Chi nữa. Bởi, kể từ sau Giọng Hát Việt Nhí, tuy hai cô trò ít có dịp gặp gỡ nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo nhau.

Không có Phương Mỹ Chi, liveshow Dấu ấn - Hiền Thục lại có các khách mời gồm nữ danh ca Bạch Yến, ca sĩ Mỹ Tâm và 4 học trò "nhí" tại The Voice Kids. Hiền Thục chia sẻ, Bạch Yến là thần tượng của cả cô lẫn mẹ. Mẹ Hiền Thục cực kỳ mê giọng hát của Bạch Yến, nên từng bắt cô chở đi xem. Vì chiều lòng mẹ, Hiền Thục cũng đến thưởng thức rồi sau đó trở thành fan ruột của bà. Trong liveshow lần này, Hiền Thục nhất định mời bằng được nữ danh ca và vô cùng hạnh phúc khi bà nhận lời. Họ sẽ song ca ca khúc Cho em quên tuổi ngọc của nhạc sĩ Lam Phương. Ngoài ra, Hiền Thục còn hát chung với Mỹ Tâm ca khúc Tóc nâu môi trầm - bài hát cả hai cùng yêu thích từ năm 2000. 

Hiền Thục sẽ hát khoảng 20 ca khúc trong liveshow 'Dấu ấn' tối 1/3. Ảnh: Maison de Bil.

Trong liveshow, ngoài những màn song ca, Hiền Thục hát khoảng 20 ca khúc với nhiều thể loại âm nhạc, từ nhạc Trịnh, dân ca đến ballad hay dance. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết, đây sẽ là đêm nhạc ấm cúng và sâu lắng, chắc chắn níu chân khán giả đến giây phút cuối cùng.

Liveshow diễn ra lúc 20h thứ bảy 1/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Trước nhà thi đấu sẽ trưng bày Góc dấu ấn, ghi lại những kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát của Hiền Thục.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo