Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh được cấp phép biểu diễn trở lại

10:02:10 22/02/2014

Sau 6 tháng bị 'treo mic' trên toàn quốc vì ăn mặc phản cảm trên sân khấu, Angle Phương Trinh vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn gỡ bỏ lệnh cấm.

Ngày 21/2, Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương ký quyết định cho phép Lê Ngọc Phương Trinh (nghệ danh Angela Phương Trinh) tiếp tục tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang. Công văn này được gửi đến tất cả Sở Văn hóa Thể thao Du lịch các tỉnh, thành phố.

Theo đó, quyết định gỡ bỏ lệnh cấm được xem xét dựa trên thái độ, ý thức chấp hành quyết định xử phạt của Phương Trinh. Bên cạnh việc đề nghị các Sở thông báo đến các tổ chức, cá nhân hoạt động biểu diễn tại địa phương, Cục cũng đề nghị các Sở quản lý chặt chẽ hoạt động biểu diễn của Phương Trinh theo quy định của pháp luật, theo đơn trình bày và nội dung cam kết của cô.

Angela Phương Trinh ăn mặc kín đáo hơn từ sau khi bị cấm diễn.

Phương Trinh cho biết, "bản án" sáu tháng cấm diễn là bài học đắt giá với cô. Nữ ca sĩ hứa lựa chọn trang phục kỹ lưỡng để đi hát hay đi sự kiện. Bên cạnh đó, cô cho biết sẽ hạn chế nhận lời mời biểu diễn ở quán bar, vì những nơi này thường yêu cầu ca sĩ phải ăn mặc sexy. Cô cũng đang thực hiện một số sản phẩm âm nhạc chất lượng với mong muốn được khán giả ủng hộ khi trở lại sân khấu.

Án phạt đối với Phương Trinh bắt nguồn từ các buổi biểu diễn của cô hồi cuối tháng 8/2013. Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Next Top, Hà Nội. Cô gây shock khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Ngay sau đó, lãnh đạo Sở Hà Nội đã thông báo cho các quán bar Hà Nội yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có Angela Phương Trinh. Bị hủy chương trình ở Hà Nội, tối 24/8, Angela Phương Trinh xuống Hải Phòng. Tối 25/8, tại thành phố Cảng, cô tiếp tục mặc bộ bộ jumpsuit màu nude bó sát cơ thể, thực hiện những động tác khiêu khích.

Bộ trang phục khiến cô bị cấm diễn trong sáu tháng.

Đầu tháng 9/2013, Sở Hà Nội đã xử phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng vì hai lỗi: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục. Sở đồng thời quyết định tạm thời cấm diễn trên phạm vi toàn quốc đối với Angela Phương Trinh.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo