Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cục NTBD: Không có chuyện cấp phép biểu diễn Angela Phương Trinh

09:46:10 18/02/2014

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, thông tin do Angela Phương Trinh cung cấp với báo chí là không chính xác.

Sáng ngày 17/2, Angela Phương Trinh hăm hở chia sẻ với báo chí về việc mình đã được cấp phép biểu diễn trở lại. Theo lời kể của Angela Phương Trinh, sau 6 tháng bị ngừng cấp phép biểu diễn do một số sai phạm trước đó, cô đã chủ động gọi điện thoại đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn để hỏi về trường hợp của mình và được biết rằng, đã được cấp phép biểu diễn trở lại từ trước Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, liên hệ với Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tìm hiểu thêm về sự việc, Ông Nguyễn Đăng Chương (Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn) cho biết thông tin này là hoàn toàn sai.

"Tính đến thời điểm này, Cục chưa cấp phép biểu diễn trở lại cho cô ấy" - ông Chương nhấn mạnh.

Khi được hỏi về cuộc điện thoại lên Cục mà Angela Phương Trinh đã chia sẻ với báo chí liên quan tới quyết định cấp phép biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết thêm: "Ai cung cấp thông tin đó cho Angela Phương Trinh thì tôi không biết, nhưng tất cả mọi quyết định chỉ có hiệu lực bằng văn bản".

Trước những lời khẳng định rõ ràng từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn thì có vẻ như Angela Phương Trinh đã quá chủ quan và nóng vội khi chia sẻ với báo chí một thông tin chưa hề được kiểm chứng.

Hình ảnh lúc nhỏ của Angela Phương Trinh

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Angela Phương Trinh cách đây 13 năm khiến cho rất nhiều người thích thú. Trong những bức ảnh này, cô bé Phương Trinh mũm mĩm, ngây thơ với đôi mắt lanh lợi rất dễ thương. Có thể thấy, cô nàng "điệu đà" và biết tạo dáng từ bé.

Chú thích cho những bức ảnh của mình, Angela Phương Trinh viết: "Em được khen là em bé ngoan. Mới đó đã 13 năm rồi!"

Thực tế, cô bé lanh lợi, đáng yêu trong phim "Bà mẹ nhí" luôn gây được ấn tượng tốt với khán giả. Khi đó, Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và sự kỳ vọng của khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên, "có nghề" cộng thêm gương mặt dễ thương, ngây thơ đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Theo Báo Đất Việt / Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo