Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh kém sắc sau khi bị hủy tiết mục tại BNHV

14:10:10 18/03/2014

Cô nàng xuất hiện với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng có phần kém sắc, nhợt nhạt.

Bị cắt tiết mục biểu diễn trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" tối 15/3 vừa qua, Angela Phương Trinh  cũng như Ban tổ chức chưa có một lời giải thích rõ ràng về việc này. Tuy nhiên, hôm 17/3, cô nàng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những bức hình trang điểm nhẹ nhàng, có phần nhợt nhạt và kém sắc.

Được biết, thông tin Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ” sau khi được cấp phép biểu diễn khiến nhiều người háo hức, chờ đợi màn trình diễn của cô. “Bà mẹ nhí” đã tập luyện rất vất vả và kỹ lưỡng để chuẩn bị thật tốt cho lần tái xuất này. Tuy nhiên, khi gần sát giờ diễn, Angela Phương Trinh bất ngờ nhận được thông tin tiết mục của mình đã bị cắt.

Có thông tin cho rằng, tiết mục bị hủy do cô và bạn nhảy không thống nhất về trang phục diễn, do thời lượng của chương trình đã bị lố quá thời gian cho phép, do Phương Trinh có việc bận đột xuất... Tuy nhiên, những nhân vật chính vẫn chưa đưa ra câu trả lời thích đáng.

Angela Phương Trinh mặc khá giản dị.
.
 
Phương Trinh có vẻ nhợt nhạt và kém sắc.
.
Hình ảnh Angela Phương Trinh đã chuẩn bị sẵn sàng trong hậu trường "Bước nhảy hoàn vũ" tuần trước nhưng tiết mục đã bị hủy bất ngờ vào phút chót.


Theo Báo Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo