Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chi Pu: Không nóng bỏng thì đừng có khoe ra

15:15:37 31/12/2014

Chi Pu thẳng thắn chia sẻ, vì không sở hữu cơ thể nóng bỏng nên cô cũng nói không với phong cách sexy.

- Năm qua, Chi Pu góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh "Hương ga" và "Chung cư ma". Là một diễn viên còn rất trẻ, bạn nghĩ sao nếu có ý kiến cho rằng bạn đang được ưu ái?

- Chi nghĩ rằng mọi thứ trên đời đến với mình nếu nói là may mắn thôi thì chưa đủ, vì còn cần sự cố gắng của chính bản thân nữa. Với việc góp mặt trong hai bộ phim điện ảnh vừa qua, Chi tin rằng đạo diễn và ê-kip có lý do để chọn mình sau buổi casting, chứ không phải vì một sự thiên vị nào khác. Hương Ga và Chung cư ma là hai dự án lớn và Chi xem đây như những bước đi đầu tiên của mình trên con đường trở thành diễn viên điện ảnh. Dẫu vậy, đất diễn của Chi qua hai bộ phim chưa nhiều để Chi bộc lộ hết khả năng của mình. Chi vẫn đang chờ một cái duyên mới đến với mình, để khán giả có thể thấy được một Chi Pu "sống chết" cùng vai diễn và để lại cho mọi người những "dư chấn" cảm xúc sâu đậm hơn.

- Danh xưng hotgirl có tác động nào lên Chi Pu không?

- Danh xưng hotgirl cũng có hai mặt. Đối với Chi, danh xưng này giúp cho mọi người biết đến Chi nhiều hơn. Thế nhưng hiện tại, nó lại là một rào cản, bởi Chi đang muốn hướng hình ảnh của mình trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhiều người có thể vẫn nghĩ rằng Chi Pu chỉ là một hot girl đi đóng phim mà thôi, nhưng Chi đang cố gắng từng ngày để được công nhận qua từng vai diễn, chứ không phải một hot girl tay ngang đến với điện ảnh.

- Trong "Chung cư ma", có kỷ niệm hay cảnh quay nào đáng nhớ nhất với Chi Pu không?

- Có một cảnh quay nhân vật Ngọc của Chi bị ma ám rất đáng sợ trong phim, nhưng vì một số lý do nên khi ra rạp, cảnh này đã bị cắt. Trong thực tế, cảnh quay này Chi đã phải quay cùng ê kíp trong 2 ngày, phải diễn với những đạo cụ rất đáng sợ, như là ngậm bùn và tóc thật trong miệng. Đối với Chi, đó chính là cảnh đáng nhớ nhất mà đến giờ nghĩ lại vẫn thấy rùng mình.

- Còn cảnh quay Chi Pu bị ngã cầu thang trong phim thì sao?

- Với cảnh đó, khán giả xem có thể thắc mắc là sao Chi Pu ngã giỏi vậy, nhưng thực tế cảnh này là do một diễn viên đóng thế thực hiện. Có một chuyện vui bên lề là do diễn viên đóng thế đó mặc giống Chi, lại đội tóc giả cũng rất giống nữa nên rất nhiều khán giả cũng như các bé hâm mộ có mặt ở phim trường hôm đó đều bị nhầm lẫn.

- Chi Pu có ấn tượng gì với các bạn diễn trong "Chung cư ma"?

- Mọi người đều rất hòa đồng, đáng yêu. Với anh Quang Sự, đó là một người nghiêm túc và sự thể hiện của anh luôn cho Chi cảm giác đó là một đàn anh trong nghề. Bên cạnh đó, anh cũng rất vui tính và luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ cho mọi người. Anh Hoàng Phúc là người luôn chỉ dẫn cho Chi về cách diễn.

Chị Phương Mai có vẻ ngoài khá lạnh nhưng thực chất là một người cũng rất vui vẻ. Và quan trọng hết, cả ê-kip phim đã có những ngày sát cánh bên nhau vui vẻ như một gia đình – đó là điều Chi cảm thấy quý nhất.

- Sau 2 vai phụ, hẳn là Chi Pu cũng mong ước cho mình một vai chính trong phim điện ảnh. Nếu có cơ hội, bạn mong muốn được thể hiện dạng vai như thế nào?

- Chi muốn nhập vai một nhân vật có số phận bi kịch và đau khổ.

- Tại sao lại như vậy?

- Chi chỉ cảm thấy rằng một nhân vật như vậy sẽ rất khó thể hiện, và Chi muốn được thử sức mình xem có đủ khả năng hay không. Đồng thời những nhân vật có số phận bi kịch nếu diễn tốt có thể đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

- Thế còn với một vai phản diện mà tất cả mọi người đều ghét thì sao?

- Chi chưa bao giờ nghĩ đến việc đóng vai phản diện. Tuy nhiên, Chi cũng từng nhìn vào gương, trợn mắt, đanh mặt lại xem mình có hợp hay không rồi. Nhiều khán giả nhìn vẻ ngoài có thể nhận xét rằng trông Chi dễ thương, thánh thiện, nhưng chắc chắn là nếu Chi vào vai đanh đá, nhiều người cũng sẽ phải rùng mình (cười).

- Chi Pu có phải là người chịu được những điều tiếng của dư luận không?

- Chi đã từng phải chịu điều tiếng dư luận, nhưng tinh thần không được vững nên cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý, dễ ức chế, dễ khóc và cũng dễ hoảng loạn nữa. Tuy nhiên, cũng may mắn là Chi quên rất nhanh. Khi đã tìm được người tâm sự, giúp mình trút bỏ những ức chế, phiền muộn rồi thì Chi lại có thể trở lại bình thường rất nhanh chóng.

- Cuộc sống của một nhân vật là "người của công chúng" liệu có lấy đi của Chi Pu điều gì không?

- Nếu có mất đi thứ gì thì chắc chắn đó là một chút tự do. Ở nhà Chi là người khá nghịch ngợm, hiếu động, hay làm trò nhưng khi xuất hiện trước công chúng thì tự mình cũng phải khép kín lại một chút. Tất cả các mối quan hệ cũng như những chuyện riêng tư mà mình muốn bảo vệ nó thì chắc chắn là không thể công khai một cách thoải mái như khi mình là người bình thường được. Bởi Chi nghĩ rằng những thứ gì bị nhiều người biết đến, bàn tán hay soi mói thì cũng không thể bền lâu như khi mình giữ gìn nó.

-Chi Pu đang ngày càng trưởng thành và không còn là một hotgirl tuổi teen nữa, bạn có bao giờ nghĩ đến chuyện thay đổi phong cách, ví dụ chuyển sang phong cách gợi cảm, sexy hơn chẳng hạn?

- Chi nghĩ rằng nếu mình cảm thấy hợp và tự tin với một phong cách nào đó thì mình cứ trung thành với phong cách đó thôi. Trong thời gian vừa qua, nếu ai để ý thì cũng thấy Chi đã thay đổi hình ảnh rất nhiều. Từ một hotgirl được mọi người nói là phong cách tiểu thư, Chi cũng từng đổi sang phong cách cá tính, nổi loạn hoặc sang chảnh hơn.

Nhưng thú thật là Chi cũng tự thấy mình không hợp với phong cách quyến rũ hay sexy, vì không sở hữu một cơ thể nóng bỏng. Mà một điều chắc chắn là những gì mình không có thì đừng có "khoe" rồi (cười).

- Vậy trong thời gian thay đổi phong cách đó, Chi có đón nhận những ý kiến trái chiều không?

- Nhiều người vẫn yêu mến phong cách kẹo ngọt của Chi đã không chấp nhận phong cách cá tính, nổi loạn. Tuy nhiên, lại có những người thích phong cách mới và đến với Chi. Nói tóm lại là có được, có mất, nhưng Chi cảm nhận mình được nhiều hơn. Bởi với phong cách mới, mình cũng cảm nhận được mình mới mẻ hơn, tự tin hơn.

- Những dự định mới trong năm 2015 của Chi Pu là gì?

- 2015 là một năm mà Chi rất mong đợi. Đầu năm 2015, Chi sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ, với mong muốn khán giả sẽ thấy Chi nhiều hơn trên sóng truyền hình. Sau Bước nhảy hoàn vũ, Chi có tham gia vào một vở nhạc kịch liên kết với Đài Loan. Sau đó, Chi cũng đóng trong một dự án điện ảnh của một đạo diễn cũng khá có tiếng, nhưng Chi xin phép được chưa tiết lộ. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Chi trong thời gian tới.

- Chi có thể chia sẻ thêm về chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp tới?

- Hiện tại, chương trình cũng sắp lên sóng và Chi đang trong quá trình tập luyện ráo riết. Việc tập luyện rất mệt nhưng bù lại cũng cho mình những trải nghiệm mới, mà thú vị nhất chính là cảm giác được giải phóng cơ thể. Chi mong rằng qua chương trình này, khán giả sẽ được thấy một Chi Pu hoàn toàn mới: linh hoạt và sôi nổi hơn, tâm huyết không chỉ với việc diễn xuất mà còn với nhảy múa nữa.

Theo aFamily / TTVN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo