Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Anh Thúy chủ động rút khỏi The X-Factor

15:58:10 03/04/2014

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã xin phép ban tổ chức dừng cuộc thi sau vụ đóng giả Huyền Minh. 

Lừa dối giám khảo và khán giả truyền hình khi giả danh Huyền Minh trong chương trình X-Factor, Anh Thúy đã hứng chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ công chúng. Mặc dù đã nói lời xin lỗi và giải thích về sự việc nhưng nữ ca sĩ vẫn không được mọi người thông cảm. Các giám khảo của cuộc thi cũng khuyên cô nên dừng bước để tìm hướng đi mới, thay vì cứ kiên quyết tham gia cuộc thi.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng rời X-Factor vì không muốn cuộc thi bị ảnh hưởng bởi scandal nói dối của mình.

Cách đây ít phút, Anh Thúy đã viết status, tuyên bố chủ động xin rút khỏi X-Factor. Cô viết: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù Ban tổ chức vẫn giang rộng vòng tay và muốn Thuý tiếp tục niềm đam mê ca hát. Thế nhưng Thuý không muốn ảnh hưởng đến chương trình và các bạn thí sinh khác. Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thuý, mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thuý chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận một người khác để có cảm xúc hơn. Nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi. Thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa". Cô cũng gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến mình và hy vọng, khán giả vẫn ủng hộ cho chương trình X-Factor.

Liên lạc với Anh Thúy, cô xác nhận việc rút khỏi chương trình X-Factor và nội dung status cô đăng tải chính là những điều cô muốn chia sẻ thật lòng với mọi người. Sau khi dừng thi X-Factor, Anh Thúy sẽ ngưng các hoạt động ca hát nghệ thuật một thời gian để có thể bình tâm suy ngẫm lại mọi chuyện

Giám khảo X-Factor bức xúc với Anh Thúy

Xung quanh vụ ồn ào của Anh Thúy, không ít người đặt nghi vấn việc 4 giám khảo X-Factor đã biết sự thật bởi Đàm Vĩnh Hưng từng song ca với cựu thành viên Mây Trắng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng làm giám khảo The Winner is... mà Anh Thúy là thí sinh. Cũng trong cuộc thi The Winner is... Anh Thúy thể hiện It's all comming back to me now của Celine Dion - ca khúc Huyền Minh dự thi ở X-Factor. Nhiều nghi vấn cho rằng, có thể Mr Đàm đã nhận ra Anh Thúy là Huyền Minh khi anh lên sân khấu ở cuối tiết mục. Tuy nhiên vì chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt Huyền Minh nên anh đã không có câu trả lời.

Trước thắc mắc này, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không hề có suy nghĩ đó. Chỉ khi Anh Thúy thừa nhận lừa dối và giả làm Huyền Minh, anh mới vỡ lẽ. Anh cảm thấy tiếc nuối cho cách làm của cựu thành viên Mây Trắng. Anh khuyên: "Nếu cô ấy đủ mạnh mẽ thì nên dừng lại bởi dù sao tài năng của Huyền Minh cũng được tôi và khán giả công nhận trên sân khấu X-Factor. Tiết mục của cô ấy ít nhiều đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng mọi người. Còn nếu Anh Thúy tham lam, kiên quyết đi tiếp, tôi nghĩ, sẽ không có ai bình chọn cho cô ấy, bởi họ không muốn bị lừa dối lần nữa. Anh Thúy nên tạm nghỉ, chờ cho dư luận lắng xuống rồi hãy trở lại trong một dự án khác với tên Huyền Minh. Khi đó, khán giả sẽ tò mò và chờ đợi một hình ảnh mới của Huyền Minh. Tôi nghĩ, đây là sự lựa chọn tốt cho cô ấy".

Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm đều khuyên Anh Thúy nên dừng lại và không tiếp tục lừa dối khán giả.

Đồng quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tỏ ra giận dữ về vụ lừa gạt của Anh Thúy. Cô  viết: "Tự nhiên chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại còn được xúc phạm miễn phí. P/S: dừng lại đi em.. cuộc sống này không giang tay với những dối trá".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh không bức xúc nhưng ngạc nhiên và không hiểu lý do vì sao Anh Thúy lại phải giả danh người khác. Anh trả lời một trang báo mạng: "Thực sự tôi không nhận ra vì cô ấy đóng kịch quá giỏi. Khi cô ấy xuất hiện trên sân khấu X-Factor, tôi không hề biết đó là Anh Thúy và trong đầu không bao giờ nghĩ có chuyện một ca sĩ mà lại lấy tên khác, lấy một câu chuyện khác để đi thi. Đến lúc đọc trên báo, tôi mới nghĩ ra 'À đúng rồi'. Tất cả mọi thứ giữa Anh Thúy và Huyền Minh đều giống nhau. Lúc đó tôi mới biết hai cô này là một. Thú thật, khi làm giám khảo X-Factor, một ngày tôi ngồi nhận xét mấy chục thí sinh nên cũng không nghĩ nhiều. Quan trọng là tôi không ngờ rằng có người lại làm như vậy". 

Trên Facebook, nhạc sĩ Phương Uyên, giám đốc âm nhạc của X-Factor đã viết status dài nói về Anh Thúy. Chị viết về nỗi khổ của ban tổ chức: "Tội nghiệp cho các bạn biên tập vừa phải làm việc ngày đêm để kịp tiến độ phát sóng, vừa phải đi xác minh, tìm kiếm bằng chứng... Đột phá nhất là kêu được cả hai nhân vật lên để thẩm vấn (chỉ có điều không thể nào cùng thời gian) nhưng nhận được sự lắc đầu của một người và ánh mắt sợ hãi vô tội của người còn lại. Bạn cứ phải nghi ngờ nhưng khẳng định là điều không thể.. Có những phút họ đã nghĩ 'hay là thà mình giết lầm còn hơn bỏ sót' nhưng lương tâm đã không cho phép họ làm như vậy... dù sự nghi ngờ có đến 90% cũng không thể tước đi cái 'quyền' của họ...".

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng đặt nghi vấn, Anh Thúy được một ê kíp tư vấn ở đằng sau để có thể đóng giả Huyền Minh một cách hoàn hảo trên sân khấu X-Factor. "Một cá nhân thì không thể nào tạo nên một vở kịch... Chỉ có điều mình vẫn chưa điều tra được ê kíp kia là những ai thì họ đã khẳng định ai là những người tạo ra chuyện này. Đau đớn và tức tưởi lại đến. Dù chuyện này không dính đến mình nhưng ảnh hưởng của nó đã lấp đi gần 5 tháng lao động nghệ thuật vất vả, hòng mang tới cho mọi người những điều thú vị...".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo