Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đơn vị sản xuất The X-Factor nhận sai trong vụ Anh Thúy

09:09:10 05/04/2014

Công ty Cát Tiên Sa thừa nhận sai sót trong việc thẩm tra sự thật về thân nhân của thí sinh Huyền Minh.

Sau khi Anh Thúy - người đóng giả Huyền Minh tham gia cuộc thi X-Factor chủ động rút khỏi cuộc thi vì lừa dối khán giả, nhà sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào. Công ty Cát Tiên Sa kết luận, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã vi phạm quy chế cuộc thi. Cụ thể, trong bản hồ sơ đăng ký dự thi X-Factor, ngoài việc điền vào tờ khai thân nhân, thí sinh còn phải ký vào bản cam kết.

Ca sĩ Anh Thúy.

Một trong những điều khoản được ghi rõ: “Tôi đảm bảo rằng tôi đã, đang và sẽ trung thực, chính xác và không gian lận hoặc sai lệch trong việc hoàn tất các đăng ký tham gia chương trình, cũng như trong việc cung cấp các thông tin cá nhân và bất kỳ đóng góp nào cho Ban tổ chức. Tôi không cung cấp những thông tin gây sự nhầm lẫn khi đọc hay thông tin sai hướng, không đúng sự thật về tiểu sử và kinh nghiệm bản thân, về gia đình khiến Ban tổ chức và Đơn vị phát sóng cung cấp thông tin sai lệch và tiêu cực cho khán giả. Nếu có bất cứ sự không trung thực và không chính xác nào bị Ban tổ chức phát hiện, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời đồng ý chịu mức xử phạt theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi hoặc pháp luật hiện hành”. Căn cứ vào bản cam kết này, Anh Thúy đã thiếu sự trung thực trong việc cung cấp thông tin cá nhân, gây ra scandal khiến dư luận xôn xao trong vài ngày qua. 

Hôm 2/4, nữ ca sĩ đã gửi bản tường trình đến nhà sản xuất để xin phép dừng cuộc thi. Ban tổ chức đã đồng ý cho cô rời khỏi chương trình. 

"Đơn vị sản xuất tự nhận thấy, chúng tôi đã có sự sơ sót trong việc thẩm tra sự thật về nhân thân của thí sinh và đã để phát sóng đoạn clip sai lệch về nhân thân của thí sinh. Qua đây, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Chúng tôi xin thành gửi lời xin lỗi đến các đơn vị truyền thông và khán giả truyền hình đang theo dõi và ủng hộ chương trình", đại diện công ty Cát Tiên Sa phát biểu. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo