Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hai con gái Quyền Linh càng lớn càng đáng yêu

16:50:49 01/08/2014

Chiều 30/7, hai con gái nhà MC Quyền Linh được bố đưa đến Đài truyền hình TP HCM dự buổi ra mắt chương trình 'Cùng xây tương lai'.

Cô chị cả nhà Quyền Linh là Lọ Lem (trái), còn cô em là Hạt Dẻ. Hai bé thu hút sự chú ý của quan khách bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu.
.
Lọ Lem năm nay khoảng 9 tuổi, còn Hạt Dẻ 6 tuổi. Hai "Nhóc tý của năm" mặc trang phục đôi. Lọ Lem và Hạt Dẻ thường được bố mẹ cho đi dự sự kiện nên đã quen việc làm duyên trước ống kính.
.
Chiều qua, bà xã Quyền Linh cũng tháp tùng chồng và hai con đi họp báo. Chị mặc giản dị.
.
Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ khi có sự nghiệp thành đạt và gia đình hạnh phúc.
.
Sau 10 năm kết hôn, tình cảm của anh với bà xã vẫn luôn mặn nồng. Dạ Thảo rất tin tưởng và thông cảm với công việc thường xuyên phải vắng nhà của chồng.
.
Trước đó, cả gia đình Quyền Linh chăm chú theo dõi tập phát sóng đầu tiên của chương trình 'Cùng xây tương lai' - một chương trình truyền hình mang ý nghĩa xã hội. Ê-kíp thực hiện chương trình sẽ đi đến các vùng sâu, vùng xa để xây dựng trường học mới. Chương trình phát sóng lúc 11h trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 3/8.
.
Quyền Linh đảm nhận vai trò MC của chương trình. Anh không giấu được những giọt nước mắt khi kể về những điều anh 'mắt thấy, tai nghe' trong quá trình đồng hành với ê kíp đến những nơi còn nhiều khó khăn. 'Nếu bây giờ chúng ta không lo cho con đường đến trường của các em nhỏ, sau này chúng tôi sẽ tiếc nuối rất nhiều' -anh ngậm ngùi.
.
Quyền Linh còn bày tỏ thêm, đây là chương trình anh phải đi xa nhất, có những nơi phải đi bộ 2-3 ngày mới đến được nơi. Đến nơi anh lại càng xót xa hơn khi trẻ em ở những vùng này sống quá cực khổ, mỗi ngày đến trường là lại phải đối mặt với những hiểm nguy bởi điều kiện cơ sở vật chất quá thiếu thốn.

 Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo