Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Công Vinh: Thủy Tiên là người quản lý của tôi

12:15:08 05/08/2014

Tiền đạo SLNA cho biết cô vợ ca sĩ có vai trò nhất định trong việc anh đưa ra quyết định cho bản hợp đồng cuối của sự nghiệp cầu thủ. “Đã là một gia đình thì không thể tự mình làm theo ý mình được”, Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh - Thủy Tiên cùng bàn bạc về lựa chọn đội bóng mới. Ảnh: Maison de Bil.

Tuần qua, Công Vinh có buổi gặp mặt trao đổi về tương lai với Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng. Anh cho biết cuộc gặp gỡ giúp đôi bên nắm rõ về ý định của nhau. SLNA cần Công Vinh ở lại chơi cho đội, ngược lại chân sút sinh năm 1985 cũng muốn gắn bó với đội bóng quê hương nếu nơi đây đáp ứng hai tiêu chí. Thứ nhất, đội ký hợp đồng ba năm và thứ hai, tiền lót tay không thấp hơn những nơi khác quá nhiều.

Công Vinh cho biết: “Chú Thanh và anh Thắng có nói tôi cứ về suy nghĩ và bàn bạc kỹ cùng Thủy Tiên để rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi cũng sẽ trao đổi với vợ kỹ hơn về bản hợp đồng có thể nói là cuối sự nghiệp cầu thủ. Tiên luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của tôi. Cô ấy cũng không bao giờ lấy yếu tố tiền bạc ra để thuyết phục tôi. Nhưng đã là gia đình thì không thể chỉ có một mình đưa ra quyết định. Dĩ nhiên cô ấy muốn tôi thi đấu gần nhà, nhưng Tiên hiểu là cầu thủ thì phải thường xuyên xa nhà”.

Công Vinh cho biết cả anh và Thủy Tiên không đề cập đến số tiền chuyển nhượng trong hợp đồng là bao nhiêu khi gặp mặt đại diện các CLB mà chỉ “lắng nghe những lời mời từ nhiều nơi để rồi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”. Chân sút người Nghệ An dí dỏm: “Thủy Tiên là người quản lý của tôi theo mọi nghĩa, quản lý tất tần tật”.

Đội bóng xứ Nghệ rất muốn giữa chân Công Vinh nhưng cái khó của họ là khó tìm ra 6-7 tỷ đồng để có sự phục vụ của anh trong ba mùa tiếp theo. Mỗi năm, kinh phí hoạt động của đội bóng chỉ khoảng 30 tỷ đồng. Lãnh đạo CLB Nghệ An đang bàn bạc với nhà tài trợ chính là ngân hàng Bắc Á về trường hợp của Công Vinh.

Hiện nay, Bình Dương là đội bóng theo đuổi Công Vinh ráo riết. CV9 cho biết, anh chưa thể tiết lộ gì nhiều hơn về tương lai của anh với Bình Dương. Tuy nhiên, chân sút từng tới Nhật Bản thi đấu cho cho rằng nếu về Bình Dương, anh cũng không quá lạ lẫm bởi “bố Hải là người sống tình cảm và từng có thời gian tôi và bố làm việc trên đội tuyển. Cầu thủ ở Bình Dương rất nhiều người là bạn bè như Tăng Tuấn, Văn Bình, người em như Trọng Hoàng, Văn Hoàn…”.

Theo một số thông tin, đội bóng đất Thủ có thể bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng, gồm cả thuế thu nhập để chiêu mộ Công Vinh với bản hợp đồng ba năm cùng nhiều ưu đãi khác. Người trong cuộc đều từ chối bình luận về con số này.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo