Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh chuẩn bị thi Bước Nhảy Hoàn Vũ

13:40:09 02/08/2014

Người đẹp 9X khẳng định thời gian này có nhiều ê-kíp muốn mời cô chụp ảnh khoe thân để quảng cáo nhưng cô từ chối tất cả vì muốn giữ hình ảnh sạch sẽ hơn.

Sau thời gian kinh doanh không thành, đóng cửa quán pub, Angela Phương Trinh tập trung thời gian cho công việc xây dựng hình ảnh đẹp và ''sạch''. Nữ người mẫu gợi cảm liên tục xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, tinh tế tại các chương trình sự kiện giải trí. Nhờ hình ảnh chỉn chu trong 3 tháng gần đây, người đẹp nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn về hình ảnh ngày càng tiến bộ và đẳng cấp.

''Nữ hoàng thị phi'' cũng từng chia sẻ, khoảng thời gian này, cô từ chối nhiều lời mời chụp ảnh nude nghệ thuật cũng như những bộ phim có cảnh nóng và khoe ngực dù được trả cachet cao. Thay vào đó, Phương Trinh chờ đợi những kịch bản phim phù hợp với hình ảnh trưởng thành, chín chắn mà cô và ê-kíp đang nỗ lực xây dựng.

Bên cạnh kế hoạch xây dựng hình ảnh trưởng thành và thuần khiết, Phương Trinh còn dành thời gian luyện vũ đạo để chuẩn bị tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Đây cũng là một trong những bước ngoặt trong sự nghiệp của Phương Trinh. Lần đầu tiên tham dự một chương trình lớn cùng nhiều đàn anh đàn chị và cũng là những đối thủ nặng ký nên Phương Trinh rất lo ngại.

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện ấn tượng trong những đêm thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6, Phương Trinh dành trọn thời gian luyện tập trong hơn 3 tháng nay. Mỗi ngày cô mất 6 tiếng để tập uốn dẻo cơ thể và kiên trì luyện những động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Angela Phương Trinh trong bộ ảnh mang tên Quý cô nơi bàn tiệc:

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo