Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Nội: Tài xế bị đâm chết trong ôtô

11:29:29 06/08/2014

Khoảng 9h sáng, một tài xế trung tuổi đi xe Honda CRV theo hướng từ cầu Thăng Long về trung tâm Hà Nội, đến đoạn gần ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt, bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe Wave áp sát, ép vào lề đường.

Trong lúc tài xế ôtô dừng xe, nam thanh niên ngồi sau xe máy bất ngờ rút dao đâm người này chết trên ghế lái. Sau khi gây án, hai thanh niên chạy xe máy về hướng cầu Mai Dịch.

Nạn nhân đi trong chiếc xe Honda CRV bị nam thanh niên dùng dao đâm tử vong.

Có mặt tại hiện trường, một phụ nữ nhận là người nhà của nạn nhân cho biết, trước đó có quen biết với hung thủ và nhiều lần bị một người đe dọa.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe nằm sát lề đường Phạm Văn Đồng, theo hướng về phía cầu Mai Dịch, nạn nhân tử vong trong xe. Công an đã lập hàng rào để bảo vệ hiện trường. Một xe cứu thương có mặt để đưa nạn nhân về bệnh viện 198.

Lãnh đạo đội CSGT số 6 - Phòng CSGT Hà Nội xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn, nhưng đội chỉ có trách nhiệm ra bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông tránh ùn tắc. Vị này khẳng định, đây không phải là vụ va chạm giao thông, công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra làm rõ.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo