Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

DJ Oxy - Bằng Cường bất ngờ kết hôn sau "khẩu chiến"

16:37:49 13/08/2014

Đây là thông tin hết sức bất ngờ với người hâm mộ và báo giới.

Cách đây chưa lâu, sau thời gian làm việc cùng nhau, DJ Oxy và Bằng Cường từng gây ồn ã trên truyền thông khi nữ DJ tuyên bố sẽ không hợp tác với Bằng Cường. Còn nam ca sĩ thì cho rằng, Oxy vi phạm hợp đồng và phải đền bù 300 triệu đồng. Tuy nhiên, một thời gian sau, khi scandal này tạm lắng, những hình ảnh cưới của Oxy và Bằng Cường đăng tải khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Liên lạc với Oxy, nữ DJ cho biết, chuyện lùm xùm trước đây chỉ là hiểu lầm. Cả hai đã nhận ra lỗi lầm và bỏ qua cho nhau mọi chuyện, mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp và cả hai đã quyết định đi đến "chung kết" là một đám cưới.

Được biết, đám cưới của Oxy và Bằng Cường sẽ tổ chức vào tháng 9 tới đây. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở An Giang. Còn gia đình chú rể sẽ từ Hà Nội vào dự. Sau đám cưới cặp đôi sẽ sinh sống và làm việc tại TP HCM

DJ Oxy và Bằng Cường từng có thời gian hợp tác dài trong công việc. DJ Oxy hòa âm cho các sáng tác của Bằng Cường, ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong các MV của anh với vai trò diễn viên chính. Tuy nhiên, cả hai luôn bí mật tình yêu với báo chí.

Cùng ngắm loạt ảnh cưới của cặp đôi:

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo