Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dương Yến Ngọc :Tôi bị ngã xe chứ không phải bị chồng đánh

13:55:01 13/08/2014

Chiều 12/08, một trang tin điện tử có đăng tải một hình ảnh được cho rằng của Dương Yến Ngọc với khuôn mặt biến dạng và đầy vết thâm tím trên mặt quanh vùng mắt và mũi. Hình ảnh này đã khiến công chúng bất ngờ và xót thương.

Cũng theo nguồn tin này đưa tin có khả năng cựu người mẫu này đã bị chồng đánh bởi thời gian này trùng khớp với scandal tình cảm tay ba giữa vợ chồng cô và ca sĩ Pha Lê. Cả 3 bên đều lên tiếng thanh minh về sự việc và trở thành chủ đề bàn tán trong một quãng thời gian dài và tất cả mọi việc chấm dứt khi Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi chồng và "tình địch".

Khuôn mặt biến dạng với nhiều vết thâm tím quanh vùng mắt và mũi.

PV đã liên lạc với Yến Ngọc để xác minh thông tin thì cô tỏ ra khá bất ngờ và xác nhận:"Đây đúng là ảnh của tôi nhưng là ảnh chụp khi tôi bị ngã xe cách đây 2 tháng chứ không phải là bị chồng đánh."

Tuy nhiên nhiều ý kiến vẫn cho rằng việc ngã xe mà để lại những vết thâm tím trên khóe mắt như trong ảnh là khá vô lý và vẫn nghiêng về trường hợp cô bị chồng đánh tuy nhiên không muốn chia sẻ với công chúng. 

Trước đây, khi scandal với chồng diễn ra, trong "tâm thư tuyệt mệnh", Dương Yến Ngọc cũng từng chia sẻ chuyện mình bị chồng đánh đập dã man ngay tháng đầu tiên làm vợ chồng: "Ngay trong tháng đầu tiên anh ấy đã đánh con dã man vì ghen. Anh ấy có thể ghen với bất kỳ ai và mỗi lần đánh đập con, con bỏ đi, anh Thông đã bêu riếu con với bạn bè... Con nhiều lần muốn ly dị nhưng anh ta không đồng ý và dọa sẽ làm cho con sống không bằng chết, mang nhục suốt đời. Con tin anh ta sẽ làm điều đó vì anh ấy đã làm với 2 người vợ đầu của anh ta...".

Theo 2Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo