Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Baggio dẫn vợ đi chơi sau vụ bị cướp túi

16:57:51 12/08/2014

Thương bà xã vẫn còn chưa hoàn hồn sau khi bị kẻ gian giật mất túi, nam diễn viên 9X đưa Quỳnh Trâm đi xem phim để an ủi.

Một ngày sau khi bị kẻ gian giật mất túi xách, Quỳnh Trâm vẫn chưa hết hoảng hốt và rất phiền lòng vì "vận xui" của mình. Thấy tâm trạng của bà xã xấu đi sau vụ cướp, Baggio quyết định đưa cô đi xem phim để lấy lại tinh thần và chia sẻ hình ảnh đi chơi của hai vợ chồng với người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh dí dỏm gọi vợ là "gấu" - từ được nhiều bạn trẻ dùng để chỉ bạn gái, người yêu - khi viết: "Hôm qua gấu bị giật túi, hôm nay dắt gấu đi xem phim xả xui".

Nam diễn viên cũng tự hào khoe bộ đồ Quỳnh Trâm đang mặc là do cô tự may.
.
Hình ảnh được Baggio chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian này, Quỳnh Trâm đang tạm gác lại công việc nha sĩ để mở một cửa hàng thời trang do cô tự thiết kế. Trên trang cá nhân, bà xã của Baggio thường xuyên chia sẻ những mẫu thiết kế mới của mình.

Kể từ khi thú nhận chuyện vụng trộm với tình cũ trên mặt báo, Baggio luôn tìm cách để lấy lòng vợ, với hy vọng chuộc lại lỗi lầm và hàn gắn hôn nhân có nguy cơ tan vỡ. Cách đây ít ngày, nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau, Baggio cũng đăng tải hình ảnh đi chơi vui vẻ của cả hai và dành cho vợ những lời ngọt ngào có cánh.

Cười rạng rỡ trong những bức ảnh chụp với chồng song trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm không còn thường xuyên chia sẻ ảnh của Baggio như trước. Cô cũng hoàn toàn "dửng dưng" trước việc bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội của chồng khi cũng không bấm "like" (thích) hay đưa ra các bình luận. Chọn cách tha thứ cho những lỗi lầm của "phi công trẻ", Quỳnh Trâm gói gọn những đau đớn, xót xa lại để chịu đựng thay vì kêu gào chửi mắng Andrea như trước.

Quỳnh Trâm từng viết trên Facebook: "Bây giờ vui cũng cười, buồn cũng cười, đau cũng cười... Sau hàng tấn nỗi đau, đây là một 'tôi' thật khác biệt. Thôi cứ cười để che giấu sự vỡ vụn bên trong và cả sự yếu đuối của một người phụ nữ! Giờ mới thấm câu phụ nữ lấy chồng, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn". 

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo