Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Baggio bức xúc vì bị gọi là "Con quỷ giật bồ của Andrea"

15:46:29 15/08/2014

Quỳnh Trâm tỏ ra rất bức xúc khi bị một người lạ mặt trên facebook gọi là 'Con quỷ cái giật bồ của Andrea'.

Khi scandal ngoại tình của Baggio đang dần lắng xuống và chính Quỳnh Trâm cũng đã muốn bỏ qua tất cả để gây dựng cuộc sống mới thì lại gặp một chuyện bức xúc khác. Mới đây nhất, Quỳnh Trâm đã tỏ ra rất bực bội vì có một người lạ mặt dám buông những lời lẽ xúc phạm và khơi gợi lại chuyện cũ trên trang cá nhân của mình.

Quỳnh Trâm rất bức xúc khi bị chửi với những lời lẽ xúc phạm. Cô cũng thẳng thắn đáp trả người lạ này bằng những lời lẽ đanh thép.

Theo như thông tin Quỳnh Trâm chia sẻ, cô không hề biết người này là ai nhưng chính bản thân người đó lại nhắn tin trong page của Quỳnh Trâm với lời lẽ hết sức xúc phạm đến cô. Hình ảnh chụp màn hình mà Quỳnh Trâm chia sẻ cũng cho thấy, người lạ này ngang nhiên chửi Quỳnh Trâm là: "Con quỷ cái đi giật bồ của Andrea không biết xấu hổ còn to mồm". Những lời lẽ thiếu tôn trọng này đã khiến Quỳnh Trâm và những người bạn của cô cảm thấy bức xúc.

Người lạ mặt này ngang nhiên gọi Quỳnh Trâm là "Con quỷ cái giật bồ của Andrea".

Đáp lại sự xúc phạm này, Quỳnh Trâm cho biết, mình cảm thấy rất tức giận vì mọi việc đang yên lành lại bị đào xới và sự xúc phạm này là không thể chấp nhận được. Cô cũng tỏ ra rất thẳng thắn và còn khuyên nhủ người này lần sau muốn nói hay chửi ai là "con này, con nọ, đồ này, đồ nọ thì ít nhất cũng nên biết 80% sự thật của sự việc rồi hãy nói".

Hiện Quỳnh Trâm đang kinh doanh cửa hàng quần áo. Cô cũng đã lấy lại tinh thần sau scandal của chồng. Vợ chồng cô cũng đã làm hòa và thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc.

Được biết, trước khi scandal ngoại tình của Baggio được làm rõ, đã có rất nhiều lời phê phán vì cách cư xử của Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, sau khi Baggio lên tiếng, mũi rìu dư luận đã chĩa sang hướng Andrea và Baggio và cũng đã có rất nhiều người tỏ ra thông cảm với tình cảnh éo le của Quỳnh Trâm.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo