Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chủ nhà trọ bị tố dâm ô với 7 trẻ em

12:24:59 15/09/2014

Nhiều gia đình chấp nhận mất công ăn việc làm, thu nhập giảm sút vì phải ngồi ở nhà trông con trẻ trước việc ông chủ nhà trọ đang bị tố cáo dâm ô với 7 trẻ em.

Ngày 10/9, Trung tá Phan Chánh Cừ, Phó trưởng Công an TP Rạch Giá, cho biết đang tiếp nhận và điều tra theo đơn tố cáo của người dân liên quan đến việc thuộc tổ 3, khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá có hành vi dâm ô trẻ em. Nạn nhân gồm 7 bé gái từ 5-9 tuổi và trong 4 gia đình đang ở trọ tại đây.

Khu nhà trọ của ông Hưng.

Chị Nguyễn Thị Kim Tuyến (30 tuổi) có 2 con gái, đứa nhỏ 6 tuổi, đứa lớn 9 tuổi cho biết ngày 2/9, trong lúc vờ ngủ trưa, chị thấy con gái nhỏ có những hành động không bình thường như bé chui vào góc nhà, lấy tay chà vào bộ phận sinh dục. Khi chị tra hỏi, bé cho biết bác Hưng (chủ nhà trọ) đã làm như vậy với bé. Không chỉ có bé mà chị của bé cũng bị bác Hưng nhiều lần sờ mó vào bộ phận sinh dục. Khi sự việc vỡ lở, 7 bé gái thuộc 4 gia đình ở khu nhà trọ này cho biết, các bé đều bị bác Hưng làm như thế nhiều lần.

Chị Vũ Thị Hoa (27 tuổi) có 2 con gái 6 tuổi và 8 tuổi bức xúc cho biết cách đây mấy hôm, con gái chị kêu đau rát ở bộ phận sinh dục. Chị kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của bé bị sưng đỏ. Bà mẹ này nghĩ đơn giản rằng bé vệ sinh không kỹ lưỡng nên bị hâm hoặc viêm. Khi sự việc này bị phát hiện, chị không loại trừ khả năng bé đã bị quấy rối tình dục nhiều lần.

Bà ngoại của một cháu bé khác cho biết do thấy ông Hưng lớn tuổi (khoảng hơn 50 tuổi), đã có cháu ngoại, tưởng ông thích trẻ con nên không nghi ngại gì khi các bé thường đến nhà ông chơi.

Sau khi phát hiện sự việc, cả 3 gia đình lên trình báo với công an phường Vĩnh Lạc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo NLĐ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo