Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố hãm hiếp con gái tới có thai

15:51:00 17/09/2014

Lang thang đi chơi trong làng, nhiều thanh niên đã cho xem phim nhạy cảm. Khi về nhà Nguyễn Văn Bình (SN 1977) đã 'tòm tem' với con gái ruột Nguyễn Thị Thương (SN 2000). Sự việc vỡ lở khi cháu Thương đi khám bệnh, bác sĩ cho biết Thương mang thai 25 tuần tuổi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Bình (trú tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, do Thương nghỉ học nhiều không có giấy xin phép nên cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà để trao đổi với bố mẹ Thương Mẹ Thương thấy con ốm liền đưa đi khám bệnh. Sau khi thăm khám bác sĩ cho biết Thương đã mang thai được 25 tuần tuổi.

Ngôi nhà cháu Thương - nơi xảy ra sự việc.

Để tránh sức ép về tâm lý, Thương đã nghỉ học đi xuống nhà ông bà nội ở dưới xã Trần Phú (huyện Chương Mỹ) để sinh sống.

Đến ngày 12/7/2014, cháu Thương đã sinh một bé trai nặng 2,5kg tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông. Sau khi lấy mẫu máu, mẫu tóc của cháu bé đi xét nghiệm AND cho kết quả giám định: “Bé trai do cháu Thương sinh ra là con đẻ của Nguyễn Văn Bình với xác xuất 99,9999%”.

Ngày 15/9, nhóm PV tìm đến gia đình Thương ở xã Hữu Văn. Mẹ Thương - chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1973) đi bán ốc chưa về còn Thương đang ngồi ở ngoài đầu hè thêu tranh. Khuôn mặt buồn tủi, Thương tâm sự: “Lúc nào rảnh rỗi cháu ngồi thêu tranh. Một bức tranh thêu cả tháng mới xong. Rồi mẹ đem đi bán”. Hỏi sao không đến trường đi học tiếp? Thương trầm ngâm kể các bạn vẫn gọi điện đến trường đi học. "Khi nào các bạn rủ đến trường thì cháu cũng đến".

Cháu Thương đang ngồi thêu tranh ở nhà.

Ngồi trò chuyện với Thương một lúc thì mẹ của Thương đạp chiếc xe đạp cà tàng lóc cóc đi về đến đầu xóm. Bà Hiền tận tình mời vào trong nhà và đứng gọi với người thím, hàng xóm sang ngồi nói chuyện.

Dáng người thô, khuôn mặt sạm đi vì mưa nắng, chị Hiền thật thà tâm sự: "Tôi đi bắt ốc từ sáng sớm, về ăn vội được bát cơm xong lại mang ra ngoài chợ làng để bán (chị vội vàng lấy tiền kẹp ở cặp tóc trên đầu giơ cho chúng tôi xem, và bảo cả ngày đi làm được hơn 50 nghìn đồng). Mỗi tuần cháu Thương đi học thêm 3 buổi. Thi thoảng cháu đi lao động nhưng vào ban ngày. Tôi gồng mình đi làm thuê để nuôi các cháu ăn học. Cháu mới 14 tuổi, ai ngờ đâu lại xảy ra chuyện như vậy. Khi thấy bụng cháu to dần lên. Gia đình cứ nghĩ cháu bị bệnh, bị “khối u”. Tôi đã sang bảo với ông bà đưa cháu đi khám. Khi bảo đưa đi khám, cháu Thương cảm thấy lo sợ bởi cháu chưa hiểu”.

Theo chị Hiền thì chồng mình bị bệnh não từ thuở nhỏ, nhiều lúc trái gió trở giời chồng lại lên cơn co giật. Nghĩ hoàn cảnh gia đình túng bấn, anh em đã cho đi làm đổ bê tông cùng. Nhưng Bình thích thì làm không như mọi người bình thường. Rảnh rỗi ở nhà Bình đi chơi lang thang trong làng. Nhiều thanh niên đã khuyến khích cho xem phim nhạy cảm nên mới xảy ra chuyện tày đình.

Sau khi biết chuyện, nhiều người hàng xóm vô cùng tức giận. Mọi người trong nhà thì đến vả cho Bình mấy cái tát cảnh cáo, bảo rằng bị bệnh còn làm tật xấu. "Tôi không được học hành tử tế mới học hết lớp 1 thì phải nghỉ học đi làm thuê làm mướn để kiếm sống. Trước cháu ở nhà ông bà nội ở xã bên. Nhưng không có ai ở nhà nấu cơm cho đứa con trai mới bảo cháu về" - chị Hiền bùi ngùi kể.

Chị Hiền đề đạt nguyện vọng: "Chồng tôi bị não chết đi sống lại nhiều lần. Mọi công việc trong gia đình đều do tôi gánh vác. Tôi chỉ mong được nhà nước khoan hồng để cho gia đình tôi giải quyết nội bộ". 

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo