Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thùy Lâm giảm cân sau sinh bằng cách cho con bú

15:49:45 15/09/2014

Hoa hậu chia sẻ, với cả hai bé cô đều cho bú rất nhiều và nhờ đó, tử cung của cô co lại rất nhanh.

Hoa hậu Thùy Lâm cho rằng, việc cho con bú giúp cô nhanh lấy lại vóc dáng: "Sau khi sinh xong, tôi cho con bú và thấy giảm cân nhanh. Với bé thứ hai, tôi cho bú mẹ hoàn toàn trong 13 tháng. Suốt thời gian đó, bé bú rất nhiều. Tôi nghĩ khi mình ăn vào và tiết ra sữa thì lượng thức ăn sẽ không hấp thụ vào bản thân. Cho con bú, tôi thấy dạ con của mình co lại rất nhanh".

Sau khi sinh con thứ hai, Thùy Lâm cho con bú đến 13 tháng.

Vì để có sữa cho con, hoa hậu ăn uống đủ chất và không theo chế độ ăn kiêng nào. Thay vào đó, Thùy Lâm chọn lọc kỹ thức ăn để nạp vào cơ thể. Cô cho biết: "Mọi người thường khuyên nên ăn móng giò, chân giò, đu đủ xanh... để lợi sữa. Nhưng khi sinh bé thứ hai, tôi tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Tôi không ăn những thức ăn chứa quá nhiều mỡ, mà tập trung vào những thứ nhiều dinh dưỡng như tôm, cua, ghẹ, cá hồi...".

Do bận chăm con nên Thùy Lâm ít có thời gian để luyện tập thân thể. Nhưng việc hoạt động, di chuyển liên tục đã giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Chăm sóc sắc đẹp

Bí quyết giữ da tươi tắn của Thùy Lâm là phải ăn uống đủ chất: "Sau khi sinh con đầu lòng, dù da dẻ và đầu tóc tôi không bị ảnh hưởng đáng kể. Nhưng đến bé thứ hai, tôi thấy những khác biệt rõ rệt. Nguyên nhân có thể vì tôi bị mất nhiều chất, thiếu hụt canxi, máu, vitamin... sau sinh. Vì thế, điều đầu tiên là tôi chú trọng thay đổi bữa ăn hàng ngày, bổ sung ngay các chất còn thiếu cho cơ thể, nhưng tôi không dùng thực phẩm chức năng".

Bí quyết làm đẹp của Thùy Lâm là sử dụng các biện pháp thiên nhiên, tẩy trang thường xuyên và dưỡng ẩm cho da.

Khi em bé của Thùy Lâm được 6 tháng, cô mới bắt đầu có thời gian để chăm sóc bản thân và làm đẹp. Trừ khi có việc, hoa hậu mới trang điểm, còn bình thường cô để mặt mộc để làn da thoáng và sạch. Cô luôn ý thức tẩy trang vào cuối ngày, theo từng bước cơ bản.

Với việc chăm sóc da, cô chọn các biện pháp thiên nhiên như sữa tươi, hoa quả... Trước khi đi ngủ, thói quen thường xuyên của Thùy Lâm là sử dụng kem dưỡng cho vùng mắt và da mặt, cổ. Khoảng một tuần một lần, người đẹp áp dụng tẩy da chết và đắp mặt nạ dưỡng da.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo