Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm, mạnh mẽ chê bai Đan Trường

20:36:55 06/10/2014

Tự tin làm chủ chương trình trong vòng 10 phút, nhà báo lão làng quên mất khán giả đằng sau cô đang ngáp ngắn, ngáp dài.

Có rất nhiều "gạch đá" đến với nhà báo Trác Thúy Miêu kể từ khi cô ngồi vào chiếc ghế Hội đồng nhận xét Bài hát yêu thích. Ấy vậy nhưng người ngoài thì lo, kẻ trong cuộc vẫn bình chân như vại.

Cô chẳng lo, cũng chẳng sợ, ngược lại còn tỏ ra tự tin đến lạ. Màn xuất hiện đầy chiêu trò trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tối qua đã thể hiện điều đó.

Nhà báo Trác Thúy Miêu tự tin tiến lên hàng ghế Hội đồng nhận xét từ phía khán giả.
.
Sự xuất hiện có phần bất ngờ của cô khiến không ít người ngạc nhiên.
.
Nhất là khi có sự góp vui của chiếc mũ bảo hiểm đỏ trên đầu.

Tuy nhiên, hãy tạm thời bỏ qua sự khó hiểu trong màn tiến lên từ sân khấu của một vị khách mời bình luận chưa từng có trong "lịch sử" của Bài hát yêu thích để tập trung vào cách cô kêu gọi "gạch đá" về phía mình.

Với kinh nghiệm của một nhà báo lão làng, Trác Thúy Miêu đã khiến cho Danh Tùng và Thùy Linh bỗng chốc "thất nghiệp". Cô tự tin đưa đẩy câu chuyện trên sóng trực tiếp, thay vì làm đúng bổn phận nhận xét ở vị trí của mình.

Sau màn trình bày dài dòng về lý do đội chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ để đến với chương trình, Trác Thúy Miêu đã đề nghị MC Quang Minh đưa ra nhận xét của anh.

Điều đáng nói là khi nam MC vừa dứt lời, cô lập tức gửi cái mũ bảo hiểm đang đội sang phía anh và không quên trách móc vì đã được nghe những nhận xét quá an toàn.

Màn trình diễn của Đan Trương bị nhà báo Trác Thúy Miêu chê bai.

Tiếp theo, cô tự tin quay sang nhạc sĩ Nguyễn Cường để yêu cầu ông nhận xét và sau đó là... cãi lại."Nhạc sĩ Nguyễn Cường là người cá nhân tôi rất ngưỡng mộ. Nhưng hôm nay tôi phải cãi. Với ca khúc Anh Ba Khía của Đan Trường, là một người trưởng thành ở mảnh đất Nam bộ, tôi không tiêu thụ được. Chúng ta phải công nhận Rap không phải của chúng ta, ca sĩ Đan Trường không phải là một rapper, anh cũng không phải là một giọng hát dân ca Nam bộ để có thể hò vè.

Thế nhưng anh lại mang hai bản sắc đó ra để vui hơn chăng, dụ dỗ thanh niên nghe dân ca chăng? Anh đọc vè như là rap, rap như là vè. Một người dân Nam bộ sẽ không cảm được điều đó và một rapper sẽ không nhận ra là anh đọc rap. Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai" - Trác Thúy Miêu khẳng định.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi "tặng" cho nam ca sĩ có thâm niên hàng chục năm đi hát một gáo nước lạnh, cô tiếp tục quay sang thẩm vấn vị nhạc sĩ tài hoa: "Chú có bao giờ nghĩ sẽ đi ca không chú? Con can chú chú đừng đi ca, nhạc sĩ là để sáng tác. Chú đừng đi ca như Nguyễn Đức Cường nghe chú. Anh Nguyễn Đức Cường ơi, anh còn có trong đó không, anh có nghe tôi nói. Khả năng anh chiếm lĩnh sân khấu là không có. Anh có giọng hát đẹp nhưng anh bảo mọi người nhắm mắt lại để cảm nhận điều kỳ diệu, sự hô hào đó không thể thuyết phục tôi. Anh hát trung thực đi, anh hát những điều gần gũi với cuộc sống đi, không cần phải hô hào lạc quan".

Màn độc diễn trong khoảng thời gian hơn 10 phút của một người tự nhận là "đại diện cho các chị em tiểu thương các chợ Đồng Xuân, Đông Ba, Bến Thành...", thật sự khiến những người có mặt tại khán phòng cảm thấy mệt mỏi.

Đành rằng nhiệm vụ của thành viên Hội đồng xét xử là nhận xét, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô tự cho phép mình "phủ đầu" hai thành viên còn lại và dông dài về quan điểm của bản thân.

Tất nhiên, nhà báo Trác Thúy Miêu không sai vì mỗi người có một tai nghe âm nhạc và cách cảm nhận khác nhau.

Vậy nhưng, nếu muốn đối đầu với "gạch đá" từ những người hâm mộ cho sự thẳng thắn của mình và khán giả theo dõi Bài hát yêu thích cho những màn cướp diễn đàn đầy dứt khoát, có lẽ cô cần một chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn hơn.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo