Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hải Băng nhất quyết không đứng gần Tiến Dũng

15:21:26 09/10/2014

Nữ ca sĩ chụp ảnh chung với The Men với điều kiện không đứng cạnh 'tình cũ', trưa 8/10.

Trưa 8/10, Hải Băng (trái) bất ngờ đến dự họp báo của nhóm The Men. Cô đi cùng Việt Huê - người yêu thành viên Lê Hoàng trong nhóm. Sự có mặt của Hải Băng khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi cách đây không lâu cô và thành viên Tiến Dũng còn 'đấu khẩu' trên mạng sau khi nữ ca sĩ tiết lộ bị bạn gái cướp người yêu. Chưa kể, Hải Băng còn 'tố' Tiến Dũng là người đàn ông lăng nhăng.
.
Hải Băng tươi tắn khi chụp ảnh cùng Việt Huê. Ngoài đời, hai cô gái chơi với nhau khá thân. Sau khi Hải Băng chia tay ồn ào với Tiến Dũng, Việt Huê cùng bạn trai luôn đứng về phía Hải Băng để bênh vực cô.
.
Tuy có mặt tại sự kiện, Hải Băng nhất định không chụp ảnh riêng với Tiến Dũng mà chỉ chụp chung khi có cả Lê Hoàng. Hải Băng thẳng thắn cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình với tư cách khách mời từ phía Lê Hoàng chứ không phải từ Tiến Dũng. Với cô, công việc và tình cảm phải rõ ràng. Tuy nhiên, Hải Băng khó có thể trở lại làm bạn của Tiến Dũng như trước được. Tiến Dũng thì thổ lộ, anh luôn sẵn sàng hỗ trợ người yêu cũ bất cứ khi nào cô cần. Anh không muốn nói quá nhiều về chuyện tình đã qua của họ.
.
Lê Hoàng khẳng định, việc mời Hải Băng tham gia show hoàn toàn không để đánh bóng tên tuổi cho nhóm. Bởi, ngoài đời Hải Băng vẫn là bạn thân của Lê Hoàng, nếu Hải Băng không thể làm bạn với Tiến Dũng thì họ vẫn có thể là anh em của nhau. Trong chương trình, Hải Băng sẽ trổ tài làm DJ cho The Men hát. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các khách mời như nhạc sĩ Quốc Cường (phải), nhạc sĩ Khắc Việt và ca sĩ Lương Viết Quang.
.
Đêm nhạc của The Men được chia làm 4 phần. Hai chàng trai sẽ lần lượt thể hiện lại các bài hit làm nên tên tuổi nhóm, sau đó sẽ cover những ca khúc đình đám của Làn Sóng Xanh, giới thiệu bài hát mới và phần kết hợp với Hải Băng.
.
Nhân vật chính thứ hai trong số này là ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh. Trưa nay, Như Quỳnh diện váy trắng ôm sát gợi cảm đi họp báo. Cô sẽ 'quậy tới bến' trong đêm liveshow sắp tới với nhiều thể loại âm nhạc và hát cùng các khách mời Minh Thư, Ái Phương.
.
Đây là lần đầu tiên The Men và Như Quỳnh hợp tác nên không tránh khỏi bỡ ngỡ, nhưng họ hứa sẽ mang đến một chương trình được đầu tư công phu và kỹ lưỡng.
.
Trưa nay, dù sắp sửa ra sân bay đi lưu diễn nước ngoài, Lam Trường vẫn đến dự họp báo để ủng hộ cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh. Anh tiếc nuối vì không thể làm khách mời trong chương trình.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo