Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Maya họp báo vắng mặt giữa tin đồn bầu bí

18:08:29 09/10/2014

Cô không xuất hiện trong buổi giới thiệu single riêng của mình càng khiến mọi người khẳng định việc cô có bầu là thật.

Chiều 8/10, Maya có buổi họp báo giới thiệu single mới tại TP HCM. Tuy nhiên, khi phóng viên đến đông đủ, người quản lý truyền thông của Maya bất ngờ cho biết, cô bị trễ chuyến bay nên không về kịp. Người này chia sẻ, Maya mải mê mua sắm tại Đài Bắc (Đài Loan) nên bị lỡ chuyến, sẽ về nước trong hôm nay nhưng chưa biết cụ thể giờ giấc. Ông nói thêm, Maya sẽ xuất hiện chứ không né tránh như tin đồn. 

Thời gian này Maya đang tham gia một khoá học về quản lý nhà hàng tại Mỹ. Cô mong muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh như đàn chị Tăng Thanh Hà bên cạnh con đường ca hát. Ngoài ra, sắp tới Maya còn đóng một vai nữ chính trong phim truyền hình dài 35 tập. Cách đây không lâu, giới showbiz rộ tin Maya mang thai nhưng cô im lặng, không lên tiếng giải thích. Điều trùng hợp là nữ ca sĩ cũng "biến mất" trong vài tháng qua, càng khiến khán giả và giới truyền thông hồ nghi. 

Ca sĩ Maya. Ảnh: Milor Trần.

Sau thời gian im ắng, Maya tung single Đừng buông tay em mà vào 8/10 trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Bản ballad của Mr. Siro hứa hẹn giúp Maya bước sang một giai đoạn mới trong âm nhạc. Thông qua người đại diện của mình, Maya chia sẻ, khi nghe bản demo của ca khúc mà Mr. Siro viết tặng, cô vô cùng thích thú bởi ca từ đẹp và giai điệu hay. 

Về phía Mr. Siro, anh đã tìm hiểu rất kỹ giọng hát và cách xử lý ca khúc của Maya. Khi bắt đầu viết bài, hình ảnh và giọng hát của cô khiến anh liên tưởng đến một phụ nữ sống nội tâm nhưng yêu rất mãnh liệt. Anh và Maya làm việc cùng nhau theo tiêu chí phải tuyệt đối tin tưởng đối phương, nên khi sản phẩm hoàn tất, cả hai đều rất hài lòng. 

Maya đang gấp rút hoàn tất MV của ca khúc này với ý tưởng độc đáo. Cô cũng lên kế hoạch hợp tác với Phạm Hồng Phước trong một dự án âm nhạc mới, dự kiến phát hành vào tháng 12 tới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo