Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trấn Thành và Hari Won bị mang tiếng xấu

10:56:31 18/11/2014

Tiết mục của Hari Won trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi!' đang nhận được nhiều phản hồi đa chiều của dư luận.

Trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, khách mời Hari Won gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả bởi cách xử lý tình huống thông minh, khôn khéo.

Bị trưởng phòng Trấn Thành làm khó ngay từ khi bước vào căn phòng bí mật, song sự nhạy bén, sắc xảo đã giúp cho cô ca sĩ, diễn viên gốc Hàn chủ động được trong mọi tình huống.

Hari Won và Trấn Thành trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

Không chỉ giám khảo Hoài Linh đánh giá cao và dành nhiều lời khen, Hari Won còn xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng kí” để nhận được kỉ niệm chương của chương trình.

Trở thành khách mời được quan tâm và chú ý, song mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ clip của phim "Bác sĩ Bong Dal Hee" và cho rằng tiết mục “Yêu kín” của Hari Won và trưởng phòng Trấn Thành đã nhái nội dung giống như trong trích đoạn này.

Hình ảnh trong trích đoạn cho rằng có nhiều điểm tương đồng với tiết mục của Hari Won và Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Đều có điểm tương đồng là bối cảnh ở trong bệnh viện, chi tiết bác sĩ trưởng khoa mắng nhân viên kê sai đơn thuốc, lộ chuyện yêu thương thầm kín nơi công sở, giả vờ bắt nạt tình nhân trước mặt đồng nghiệp, úp bánh kem vào mặt người yêu để che giấu mối quan hệ… là những chi tiết trùng hợp khi khán giả thưởng thức clip diễn xuất của các nghệ sĩ Hàn Quốc và tiểu phẩm “Yêu kín” của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Liên lạc với quản lý của Hari Won, anh này cho biết, kịch bản là do phía chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! đưa ra. Nữ ca sĩ chỉ là khách mời và tham gia với tinh thần vô tư, không hề có sự chuẩn bị trước. Trước ý kiến cho rằng, Hari Won đã "ăn may" khi kịch bản được dựa trên một tiểu phẩm của Hàn, quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, cuộc thi nào cũng sẽ có một chút may mắn dành cho người chiến thắng. Tuy nhiên, Hari chưa từng xem tiết mục của Hàn Quốc và mọi tình huống đều do Trấn Thành "gài".

Về phía Trấn Thành, điện thoại của nam MC đổ chuông nhưng không có người bắt máy. Trước đó, trên trang cá nhân, trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! cũng chia sẻ thẳng thắn trước những nhận xét, anh lợi dụng Hari Won.

Nam MC viết: "Em buồn quá! Ai cũng bảo em lợi dụng, em dê Hari! Sao mọi người không nhìn vào góc độ tích cực của sự việc rằng là phải như thế mới có kịch tính, rằng họ là bạn thân nên không có care (lo lắng), rằng chương trình hoàn toàn là để giải trí, rằng là phải như vậy nó mới vui? Mà cứ làm ngược lại thôi. Cứ phải săm soi vấn đề làm gì nhỉ? Một diễn viên nam diễn cảnh bế và hôn một diễn viên nữ mà gọi là "dê" á? I don't think so! (Tôi không nghĩ như vậy)". 

Theo Đại Lộ / Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo