Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Công Lý lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng phản cảm

09:41:41 18/11/2014

Mới đây, bìa cuốn sách 'Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014' khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện hình ảnh diễn viên hài Công Lý cởi trần cầm cán cân thể hiện sự công bằng.

Đây là cuốn sách do Nhà xuất bản NXB Lao Ðộng - Xã Hội tổ chức biên tập và xuất bản năm 2014. Số lượng in là 1.000 cuốn.

Bìa cuốn sách đang khiên dư luận "dậy sóng". Ảnh: Tuổi Trẻ.

Đứng trước hình ảnh "từ trên trời rơi xuống", diễn viên hài Công Lý vô cùng bức xúc. Anh cho biết Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đã sử dụng hình ảnh của anh một cách "tùy tiện, bừa bãi". Anh khẳng định rằng Nhà xuất bản không hề liên lạc hay xin phép sử dụng hình ảnh của anh để in lên bìa sách.

"Đó là sự bôi nhọ danh dự của tôi mà bất kỳ ai khi chưa được sự đồng ý của tôi thì sẽ không được làm như vậy" - Công Lý quả quyết. Cùng với đó, Công Lý yêu cầu Nhà xuất bản Lao động - Xã hội "phải gửi lời xin lỗi cũng như nói chuyện với tôi một cách chính thức về việc này".

Công Lý rất bức xúc khi hình ảnh của mình bị sử dụng bất hợp pháp và bất hợp lý.

Nhận định về mức độ phản cảm của bìa cuốn sách, Công Lý cho biết: "Tôi không hề nghĩ rằng ban biên tập của một nhà xuất bản lại có trình độ non kém cũng như tư duy về ý thức kém đến như vậy.

Tôi chưa hề nói hình ảnh của tôi đẹp hay xấu, thô tục hay văn hóa mà chính đến cái việc sử dụng hình ảnh của mình mà không xin phép đã là một sự vi phạm nghiêm trọng rồi. Huống gì hình ảnh đó lại là một hình ảnh xấu trong mắt mọi người khi nó được đặt ở một nơi không phù hợp".

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo