Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thân hình quá gày gò của Lê Thúy

11:52:30 15/11/2014

Lê Thúy phô diễn thân hình 'siêu gày' khi biểu diễn trong Elle Fashionshow diễn ra tối 13/11, tại Sài Gòn.

Tham gia trình diễn 1 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân - Hè của Elle Fashionshow, Hoàng Thùy tiếp tục phô diễn thân hình "cò hương". Không chỉ gương mặt hốc hác, mà phần xương quai xanh, xương bả vai của cô cũng gồ lên trông rất đáng sợ.
.
Mặc dù người mẫu thường bị áp lực về việc giữ cho vóc dáng luôn thon thả, song hình thể quá gày gò của Lê Thúy lại khiến nhiều người cảm thấy sợ.
.
Kha Mỹ Vân cũng tham gia trình diễn trong show thời trang này. Đây là bộ sưu tập duy nhất trong Elle Fashion Show được thực hiện bởi 2 nhà thiết kế, An Hương và Lê Minh của Rue des Chats.
.
Bộ sưu tập sử dụng hoạ tiết hình mèo làm biểu trưng. Thương hiệu “Phố Mèo” (tạm dịch từ cái tên Rue des Chats) được sáng lập bởi hai nhà thiết kế tuổi mèo, bởi vậy, việc sáng tạo một hoạ tiết mèo làm hoạ tiết biểu trưng cho bộ sưu tập kể về câu chuyện của chính mình là một điều đến rất tự nhiên. Chỉ riêng trong bộ sưu tập này, hoạ tiết mèo đã được sáng tạo theo 3 cách khác nhau, bộc lộ cá tính của mỗi nhà thiết kế.
.
 
Bộ sưu tập có sự xuất hiện các mẫu đi đôi, mỗi đôi thể hiện một chi tiết điểm nhấn trong câu chuyện của bộ sưu tập. Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân sẽ thể hiện cặp đôi thể hiện phong cách độc lập của hai nhà thiết kế khi đặt cạnh nhau – một mẫu nữ tính, lãng mạn được đặt cạnh một mẫu tối giản, phóng khoáng..
.
Diễm My 9X tỏ ra rất thích thú trước những mẫu thiết kế độc đáo này.
.
Siêu mẫu Thuỳ Dương hoá thân thành cô dâu trên sân khấu, và bất ngờ hôn má nhà thiết kế Lê Minh khi ra chào khán giả.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo