Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng bảo mẫu dâm ô bé gái 5 tuổi

08:07:27 22/11/2014
Ngày 20/11, trung tá Nguyễn Văn Đa, quyền trưởng Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Nguyễn Minh Thắng (tự Cò, 26 tuổi, ngụ ấp Vinh Sơn, xã Nghĩa Thành) về hành vi dâm ô với trẻ em.

Ngày 6/11, sau khi đón con gái là bé Hồng (5 tuổi) tại nhà giữ trẻ thuộc địa bàn thôn Vinh Sơn, xã Nghĩa Thành, chị Hạnh phát hiện vùng kín của con tấy đỏ. Gặng hỏi thì bé trả lời là do chú Thắng làm bậy. Sợ con bị mang tiếng xấu, chị Hạnh chỉ gọi điện cho cô bảo mẫu để nói chuyện.

Đến ngày 13/11, thấy ở vùng kín của con bị chảy dịch vàng nên chị Hạnh đưa con đến bệnh viện khám. Tại đây, các bác sĩ tư vấn phải nộp đơn tố cáo đến công an để được giám định pháp y làm rõ sự việc.

Sau khi biết chị Hạnh nộp đơn tố cáo, Thắng bỏ trốn lên Sài Gòn với lý do thăm nuôi ông ngoại. Tuy nhiên, được sự động viên của gia đình, chiều 19/11 Thắng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Nguyễn Minh Thắng, kẻ có hành vi dâm ô với trẻ.

Tại cơ quan điều tra , Thắng khai nhận, trưa 6/11, do vợ bị bệnh nên có nhờ Thắng tắm cho 7 cháu nhỏ mà vợ nhận giữ. Khi tắm cho cháu Hồng Thắng đã kỳ cọ ở vùng kín cháu, bị "kích thích" nên đã có hành vi dâm ô . Sau đó, trong lúc cháu Hồng ngủ, gió thổi váy tốc lên nên Thắng không kềm chế được, tiếp tục làm chuyện dâm ô với cháu. Chỉ đến khi nghe tiếng chân vợ bước lên nhà thì Thắng mới nằm im giả vờ ngủ.

Ngày 18/11, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kết luận: "Không có sây sát da hay bầm tím ở vùng bẹn đùi hai bên; không có vết rách màng trinh cũ và mới; không tìm thấy tinh trùng".

Tuy nhiên, theo mẹ của bé Hồng, hiện cháu vẫn đang hoảng loạn và vùng kín vẫn tấy đỏ.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo NLĐ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo