Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đình chỉ công tác thiếu tá rút súng đe dọa đoàn liên ngành

09:17:15 22/11/2014

Sáng 21/11, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đã tạm đình chỉ công tác thiếu tá Võ Ngọc Quang - Đội trưởng Đội CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội công an huyện - để kiểm điểm về hành vi dùng súng đe dọa đoàn kiểm tra liên ngành.

Thiếu tá Võ Ngọc Quang. Ảnh: Tuổi Trẻ (cắt từ clip người dân cung cấp).

Trước đó, ông Trần Hà (huyện Cư Kuin) có đơn tố cáo thiếu tá Quang tổ chức vận chuyển, buôn bán, chế tác các loại gỗ như đinh hương, pơ mu, sao xanh, cà te, cẩm lai… 

Sau khi phanh ngực sắc phục cảnh sát, tỏ thái độ hung hăng, dùng nhiều lời lẽ côn đồ tại cuộc họp, vị thiếu tá súng ngắn ra đe dọa khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Gỗ quý được tàng trữ tại nhà riêng của ông Quang (ở thôn Nam Hòa, xã Đrây Bhăng, huyện Cư Kuin) và một số xưởng trá hình ở các xã Đrây Bhăng và Ea Bhốk. Gỗ lậu được hợp thức hóa bằng cách chế tác thành các vật dụng và được người của Quang mang đi tiêu thụ. 

Từ đơn tố cáo, Công an tỉnh Đắk Lắk, Hạt Kiểm lâm huyện Krông Ana cùng các cơ quan chức năng huyện tổ chức cuộc họp, triển khai khám xét nhà riêng thiếu tá Quang và nhà ông Tùng (bố vợ ông Quang ở thôn 9, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin). 

Ngày 25/10, đoàn liên ngành đến kiểm tra xưởng gỗ tại thôn Nam Hòa. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện xưởng không có giấy phép, gỗ không có nguồn gốc rõ ràng.  

Tiếp đó, vào 13/11, khi đoàn liên ngành mời ông Quang đến trụ sở UBND huyện để công bố quyết định kiểm tra hành chính nhà ông này thì vị thiếu tá rút súng đe dọa, đòi bắn. Trước hành vi hung hăng đó, các thành viên đoàn kiểm tra bỏ chạy tán loạn và gửi báo cáo lên cơ quan cấp trên nhờ can thiệp.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo