Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cô gái suy thận như hóa đá vì nỗi đau mất chồng

19:21:56 20/11/2014

Ngày hôm nay, thông tin người chồng của cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời đã khiến nhiều người thực sự bàng hoàng, đau xót. Nghĩ đến cảnh người phụ nữ đáng thương ấy đang phải trải qua quãng thời gian đau khổ, ai cũng không nén nổi sự thương cảm, xót xa.

Được biết, đã 1 tuần trôi qua, và mặc dù đã lo liệu xong xuôi hậu sự của chồng nhưng trong suốt những ngày qua, chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội) vẫn chưa hết đau đớn. Nằm điều trị trong bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội), sức khỏe và tinh thần của chị bị suy sụp nghiêm trọng và chị liên tục phải cấp cứu sau cú sốc quá lớn.

Ngất lịm khi nghe tin chồng mất

Chiều 19/11, chúng tôi có mặt tại Khoa Nội 2 (Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội), nơi chị Loan đang nằm điều trị. Dù đã gần một tuần từ khi nghe tin chồng mất nhưng nỗi đau vẫn khiến chị như chết lặng, không thiết ăn uống gì.

Hay tin chồng mất, chị Loan gần như suy sụp hoàn toàn.

Nằm trên giường bệnh, thân hình gầy gò, ốm yếu và cạn kiệt sức lực, chị Loan không giấu nổi nỗi đau mất chồng. Bao năm qua, chị vẫn luôn được anh Vượng che chở, yêu thương. Thế nhưng, niềm hạnh phúc chẳng tày gang thì chị nhận được tin dữ.

Ngồi bên ngoài hành lang bệnh viện, bà Nguyễn Thị Viên (55 tuổi, em họ của chị Loan) cho biết, bà vượt hàng chục cây số từ huyện Ba Vì lên chăm sóc cho chị gái.

“Kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị ấy phải cấp cứu liên tục, như người mất hồn, chán sống và tỏ ra khó tính, không trò chuyện cùng ai. Nhìn chị ấy tiều tụy, bệnh ngày càng nặng hơn khiến chúng tôi vô cùng lo lắng” - bà Viên kể.

Theo bà Viên, trước hôm nhận tin dữ, anh Vượng nói với vợ đi có chút việc nhưng mãi không thấy về. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Loan gọi điện nhưng không liên lạc được.

Những ngày qua, chị Loan liên tục phải cấp cứu.

Không thấy chồng về, chị gọi điện cho gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. “Ba ngày sau, đang nằm tại bệnh viện, công an báo tin là tìm thấy xác anh Vượng khiến chị ấy ngất lịm. Các bác sĩ phải cấp cứu cho chị ấy. Nhìn chị ấy khóc, ai ai cũng khóc theo” - bà Viên nói.

Bà Viên cũng buồn bã cho biết: “Anh Vượng là một người đàn ông hiền lành, thân thiện, chu đáo với gia đình. Để có tiền lo cho vợ, hằng ngày anh ấy chạy xe ôm. Những lúc rảnh rỗi thì làm thêm công việc điện nước. Từ hôm chị ấy bị suy thận nặng không đi lại được thì anh ấy ở nhà chăm sóc, cơm nước, giặt giũ cho vợ. Đều đặn hàng tuần, anh ấy đưa vợ đi chạy thận ở bệnh viện. Nghe tin anh ấy mất, hai bên nội ngoại ai cũng đau xót và tiếc thương”.

“Anh ấy mất đi là cú shock rất lớn với gia đình, nhất là với chị Loan. Anh ấy luôn thương yêu vợ dù trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Giờ mất đi chỗ dựa, không biết những ngày tới, chị ấy sẽ sống thế nào” - bà Viên lo lắng.

Chuyện tình cổ tích của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng (kém cô dâu 3 tuổi) từng khiến hàng triệu trái tim xúc động và cảm phục khi đầu tháng 4 vừa qua, anh chị bất ngờ được chương trình truyền hình "Điều ước thứ 7" của Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đám cưới tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy).

 
Những hình ảnh khiến hàng triệu người rơi nước mắt trong đám cưới anh chị Loan.
.
Giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên đôi má chị Loan trong ngày cưới do chương trình "Điều ước thứ 7 - VTV" tổ chức.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo