Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồ Quỳnh Hương nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc"

17:19:08 04/12/2014

Mặc dù không có mặt ở Hồng Kông để nhận giải thưởng danh dự này nhưng nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã kịp gửi lời cảm ơn ban tổ chức và khán giả châu Á qua video.
 
Lễ trao giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) của Hàn Quốc năm nay được diễn ra tại Hồng Kông vào tối nay (3/12) với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao của Hàn Quốc và Hoa Ngữ.

Hồ Quỳnh Hương gửi lời cảm ơn qua video.

Bên cạnh việc vinh danh 17 hạng mục chính của lễ trao giải cho các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh Hàn Quốc, như thường lệ, MAMA còn tìm ra những cái tên nổi bật nhất của các quốc gia trong khu vực châu Á để trao giải thưởng Nghệ sĩ châu Á của năm (Asian Artist of the Year). Và niềm vui đã đến với khán giả Việt Nam nói chung và fan của giám khảo The X Factor nói riêng Hồ Quỳnh Hương nói riêng khi cô vinh dự là đại diện của Việt Nam nhận giải thưởng này.
 
Hai năm trước giải thưởng Nghệ sĩ châu Á của năm  thuộc về Mỹ Tâm (2012) và Thu Minh (2013).
  
Vì không có mặt ở Hồng Kông để trực tiếp nhận giải, Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện trên màn ảnh lớn và nói lời cảm ơn ban tổ chức cũng như khán giả khắp châu Á bằng tiếng Việt. Nữ ca sĩ đất mỏ rất xúc động khi cầm chiếc cúp trên tay và cô tâm sự đây là sự hãnh diện cho cô và niềm vui cho fan và cũng là sự tự hào cho âm nhạc Việt.

Theo Một Thế Giới

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo